:::     :::

บีจีนำก่อน โดนเทโร10ตัวไล่เจ๊า1-1

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" ยิงนำ ก่อนเจ๊า "มังกรโล่เงิน" 1-1

ที่สนามบุณยะจินดา เป็นการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 21 โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียู ส่งผู้เล่นตัวจริงหลายคนจากเกมกลางสัปดาห์ลงสนาม นำโดยกัปตันทีมอย่าง อันเดรส ตูเญซ จับคู่เกมรับกับ อิรฟาน ฟานดี้ ประกบข้างด้วย อภิสิทธิ์ โสรฎา และแบ็คขวา นาคิน วิเศษชาติ ที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกในลีกให้กับสโมสร ในขณะที่แดนกลาง บีจีพียู เลือกใช้สามประสาน สารัช อยู่เย็น, จักพัน ไพรสุวรรณ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ สร้างสรรค์เกมให้กับ อิคซาน ฟานดี้, ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ เจนรบ สำเภาดี
เริ่มต้นครึ่งแรกเป็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเสื้อสีเขี้ยวที่ได้เปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าบ้าน และกดดันจนได้ลูกฟรีคิกเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 และเป็น สารัช อยู่เย็น ที่ได้ลองครอสบอลจากฝั่งขวาเข้ากลาง แต่เป็น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังยืนตำแหน่งรับไว้ได้
นาทีที่ 8 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ โหม่งบอลลงให้คู่กองหน้า อิคซาน ฟานดี้ แตะหนีตัวประกบสองคน ก่อนจะลากบอลจากกลางสนามเข้าไปยังกรอบเขตโทษของ “มังกรโล่เงิน” และได้ซัดด้วยขวาเน้นๆ แต่ไม่สามารถควบคุมทางบอลให้ตรงเป้าได้ตามตั้งใจ
นาทีที่ 15 บีจีพียู เล่นเกมสวนกลับ และได้โยนบอลจากมุมขวา บอลแฉลบ เฉลิมศักดิ์ อักขี ลอยเข้าหน้าประตู แต่โชคดีของแนวรับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่บอลตกหลังตาข่าย รอดการเสียประตูไปอย่างฉิวเฉียด
นาทีที่ 28 อภิสิทธิ์ โสรฎา เติมเกมขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจะโยนบอลโด่งข้ามหัว สินทวีชัย แต่โชคยังคงเป็นใจเจ้าบ้านเมื่อบอลของ อภิสิทธิ์ ยังตรงเสาและกระเด็นออกไป 
นาทีที่ 31 เดอะ แรบบิท ได้ลุ้นประตูอีกหนเมื่อ อันเดรส ตูเญซ เคลียร์บอลไปยังบริเวณกลางสนาม แต่แล้วผู้เล่น โปลิศ เทโร เอฟซี สกัดบอลผิดจังหวะปล่อยให้ อิคซาน ฟานดี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ สินทวีชัย แต่ลูกยิงงัดข้ามหัวคู่แข่งของดาวยิงวัย 22 ปีหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที บีจีพียู ได้กดดันคู่แข่งด้วยลูกเตะมุมอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถทำประตูได้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก โปลิศ เทโร เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเสมอกันที่สกอร์ 0-0
เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ฉัตรมงคล ทองคีรี ลงเล่นแทน อิคซาน ฟานดี้
นาทีที่ 47 ผู้มาเยือนเดินเครื่องเกมรุกต่อเนื่องจากลูกเปิดด้วยขวาเน้นๆ ของ จักพัน ไพรสุวรรณ บอลลอยโค้งเข้าหัว เจนรบ สำเภาดี ที่ได้โขกจากระยะ 6 หลา บอลลอยสูงก่อนจะหล่นบนหลังตาข่าย ไม่เป็นประตู
นาทีที่ 53 เฉลิมศักดิ์ ทำฟาวล์ ดิโอโก้ นอกกรอบเขตโทษเพียงไม่กี่เซนติเมตร กลายเป็นลูกฟรีคิกมุมซ้ายของ บีจีพียู จักพัน อาสาปั่นด้วยขวา บอลแฉลบกำแพง ลอยหนีปากประตูไปเพียงนิดเดียว
นาทีที่ 59 เอวานโดร เปาลิสต้า กระโดดขึ้นโขกลูกเตะมุมฝั่งขวาของ เอกชัย สำเร บอลกำลังจะพุ่งเสียบเสาสองเป็นประตู แต่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ยังไหวตัวกระโดดปัดได้ทันควัน ก่อนที่อีกไม่กี่วินาทีต่อมา เจ้าบ้านจะได้ลุ้นอีกหนจากจังหวะหลุดเข้าไปซัดจ่อๆ ของ ธีรเทพ วิโนทัย แต่ กิตติพงษ์ ยังคงออกมาปิดมุมและปัดลูกยิงของคู่แข่งออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม
นาทีที่ 67 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ชาตรี ฉิมทะเล และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลงเล่นแทน นาคิน วิเศษชาติ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ
นาทีที่ 69 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ลุ้นจากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาอีกหน ครั้งนี้เป็น ไอแซค ฮอนนี่ ที่ได้จังหวะโหม่งที่เสาแรกแต่แนวรับ บีจีพียู ยังช่วยกันขวางทางบอลไว้ได้
นาทีที่ 77 สารัช อยู่เย็น ได้เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้าย บอลหล่นในกรอบ 6 หลา และเป็น ชาตรี ฉิมทะเล ที่ได้หมุนตัวยิง แต่บอลยังติดผู้เล่นเจ้าบ้านที่ช่วยกันป้องกันอยู่เต็มหน้าปากประตู
นาทีที่ 80 ชุมพล บัวงาม เตะสกัด ดิโอโก้ และถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป
นาทีที่ 82 โปลิศ เทโร เอฟซี สกัดลูกฟรีคิกมาเข้าทาง อันเดรส ตูเญซ โหม่งตั้งให้ ชาตรี ฉิมทะเล ได้ยิง บอลพุ่งชนเสาจากนั้นกระเด็นโดน สินทวีชัย ออกไป 
ทีมเยือนโหมบุกอย่างต่อเนื่องและในนาทีที่ 83 ชาตรี ก็สามารถซัดประตูขึ้นนำให้ บีจีพียู ขึ้นนำ 0-1 หลังจากการต่อบอลทำเกมฝั่งขวาของ ดิโอโก้ 
นาทีที่ 88 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยส่ง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ลงไปเล่นแทนที่เจนรบ สำเภาดี
บีจีพียู กำลังจะคว้าชัยชนะแต่แล้ว โปลิศ เทโร เอฟซี สามารถตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 เมื่อ เฉลิมศักดิ์ อักขี หนีตัวประกบ และได้โหม่งจ่อๆ ในพื้นที่เสาสอง จบเกม โปลิศ เทโร เอฟซี เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1 โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" จะลงสนามในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม โดยจะทำการแข่งในเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โปลิศ เทโร เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ผู้รักษาประตู), เฉลิมศักดิ์ อักขี, เอกชัย สำเร, สิทธิโชค ทัศนัย, เอวานโดร เปาลิสต้า, เลสลี่ย์ อาโบลร์ห, ธีรเทพ วิโนทัย (หัวหน้าทีม), ชุมพล บัวงาม, ไอแซค ฮอนนี่, ชานุกูล กำรินทร์ และ สัญชัย นนทศิลา
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), นาคิน วิเศษชาติ (ชาตรี ฉิมทะเล น.67), อิรฟาน ฟานดี้, อันเดรส ตูเญซ (หัวหน้าทีม), อภิสิทธิ์ โสรฎา, สารัช อยู่เย็น, จักพัน ไพรสุวรรณ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ น.67), ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้, เจนรบ สำเภาดี (วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ น.88) และ อิคซาน ฟานดี้ (ฉัตรมงคล ทองคีรี น.46)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด