:::     :::

ดาโลต์วางเป้าอยู่ผีอีกนานพร้อมลงเล่นมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรไปอีกนาน พร้อมเป้าหมายที่จะลงสนามมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

         แข้งทีมชาติโปรตุเกสกลับมาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวได้ลงเล่น 20 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้ ถือว่ามากทีเดียวเมื่อมองจากสถิติลงเล่นให้กับทีมมากสุดคือ 23 เกมเมื่อฤดูกาล 2018/19

         ในการแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า และการทำงานร่วมกับ ราล์ฟ รังนิก ทาง ดาโลต์ เผยถึงเป้าหมายของตนเองและการทำงานร่วมกับเจ้านายคนใหม่

         "ผมมีโอกาสพูดก่อนหน้านี้มาบ้าง การเดินทางที่สโมสรแห่งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม เรียนรู้เวลาของตัวเองและทำความรู้จักกับตัวเองในฐานะผู้เล่นด้วยเช่นกัน" ดาโลต์ กล่าว

         "ตอนนี้ อย่างที่ผมบอกไป ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสโมสรแห่งนี้ในฐานะแบ็กขวา, อย่างที่บอก ผมต้องการอยู่ที่นี่อีกนานและลงเล่นอีกมากมาย นั่นคือเป้าหมายหลักของผมกับสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้ผมมีโอกาสลงเล่นมากขึ้นและมันดีมากๆสำหรับผม"

         "เกี่ยวกับผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน มันเป็นเรื่องดีที่ได้รู้จักเขา วัฒนธรรมที่แตกต่าง ภาษาที่แตกต่างและแนวคิดที่แตกต่างด้วย มันเหมือนกับบทใหม่สำหรับทุกคน และสำหรับเรามันเป็นอะไรที่ดีมากที่ได้รู้จักเขา เรารู้ว่าเขามีประสบการณ์ในวงการฟุตบอลซึ่งมันสำคัญมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด