:::     :::

มาดริดไม่มียกเครื่องขอแค่เอ็มบัปเป้หรือฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
2,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่มีแผนยกเครื่องทีมหรือเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่จะมุ่งเน้นแค่การเซ็นสัญญากองหน้าระดับโลก

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด วางแผนเสริมทัพแบบเนื้อๆ เน้นๆ เพียงแค่การคว้าตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ สองกองหน้าเนื้อหอมให้ได้ โดยไม่มีแผนเสริมทัพอุตลุตเฉกเช่นปีก่อนๆ

เอ็มบัปเป้ ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจเรื่องอนาคตของศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงกลางปีนี้ ยังคงต้องรออีกพักใหญ่ถึงจะรู้เรื่อง โดยเฉพาะการที่ เปแอสเช ต้องมาเจอกับ ราชันชุดขาว ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
ฮาแลนด์ เป็นอีกเป้าหมายในแดนหน้าที่ต้องการคว้าตัวร่วมทัพ หากพลาดหวังในตัว เอ็มบัปเป้ เพราะมีการเปิดเผยถึงค่าฉีกสัญญาในสัญญาปัจจุบันกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะมาถึงในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ มีตัวเลขเพียง 75 ล้านยูโรเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม หากท้ายสุดแล้ว เรอัล มาดริด พบความผิดหวังทั้ง เอ็มบัปเป้ และ ฮาแลนด์ พวกเขาก็จะเปลี่ยนแผนไปเสริมทัพในหลากหลายตำแหน่ง หนึ่งในนั้นคือ ปีก กับ กองกลาง ขึ้นอยู่กับการขายนักเตะในทีมเป็นหลักด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด