:::     :::

เจมส์ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับคลีฟแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้า 'ออล-สตาร์ เกม' ที่ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 37 ปีเผยว่าเขาวางแผนลงเล่นฤดูกาลสุดท้ายในเอ็นบีเอของเขากับลูกชายในอีก 2 ปีข้างหน้า

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับคลีฟแลนด์เพื่อมาเล่นกับ คาวาเลียร์ส เนื่องจากความตั้งใจที่จะลงเล่นฤดูกาลสุดท้ายในเอ็นบีเอกับ บรอนนี่ ลูกชายของเขา ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

เจมส์ หวนคืนเมืองคลีฟแลนด์เพื่อลงเล่น 'ออล-สตาร์ เกม' ครั้งที่ 18 ของเขาในวันอาทิตย์ ปัจจุบันอยู่ในสัญญาปีแรกที่เคยเซ็นไว้ 2 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เลเกอร์ส ในช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา เขาจะเป็นฟรีเอเจนต์ตอนสิ้นสุดซีซั่น 2023-2024 ซึ่งเป็นปีที่ 21 ในเอ็นบีเอของเขา

'ประตูไม่ได้ปิดสำหรับเรื่องนั้น' เจมส์ ตอบเมื่อถูกถามถึงโอกาสกลับมาคลีฟแลนด์ 'ผมไม่ได้บอกว่าผมกำลังจะกลับมาเล่น ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นอย่างไร ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะเป็นอิสระเมื่อไหร่'

เจมส์ มาจากเมืองเอครอน, โอไฮโอ เล่น 7 ฤดูกาลแรกของเขากับ คาวาเลียร์ส ก่อนจะไป ไมอามี่ ฮีต และกลับมาที่คลีฟแลนด์อีก 4 ปี จนกระทั่งย้ายมาเล่นกับ เลเกอร์ส ในปี 2018

'ปีที่แล้วผมจะเล่นกับลูกชายของผม' เจมส์ กล่าวถึงลูกชายที่มีโอกาสถูกดราฟท์ในปี 2024 ขณะที่เขาจะมีอายุ 39 ปี 'ไม่ว่า บรอนนี่ จะอยู่ที่ไหน ผมจะอยู่ที่นั่น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเล่นกับลูกชายเป็นเวลาหนึ่งปี มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินในตอนนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด