:::     :::

เอเรียนส์ยอมรับว่าตกใจกับข่าวลือว่าเบรดี้จะกลับมาจากรีไทร์

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังทำงานเพื่อหาตัวแทนที่เหมาะสมของ ทอม เบรดี้ ที่ประกาศรีไทร์ไปก่อนหน้านี้

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่ารู้สึกตกใจหลังกับข่าวลือว่า ทอม เบรดี้ อาจกลับมาจากการรีไทร์ แต่ยังมองโลกแง่ดีว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีบอกเรื่องดังกล่าวเร็วพอทำให้ทีมโจรสลัดมีเวลาเตรียมตัวรับมือ ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ ทำงานกับ เบรดี้ สองซีซั่น หลังอดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ก่อนจอมทัพวัย 44 ปีจะประกาศรีไทร์เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่าควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานสามารถกลับมาได้ก่อนฤดูกาล 2022 แต่เขาไม่มีแผนที่จะกลับมา 


'นั่นทำให้ผมตกใจ' เอเรียนส์ กล่าว 'และเขาแจ้งให้เราทราบทันเวลาที่จะทำงานในตลาดฟรีเอเจนต์เหมือนที่เราทำในอดีต นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่มองว่ามันจะเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่ามีเรื่องราวอยู่ที่นั่นจริงๆหรือไม่' 

บัคคาเนียร์ส จะเหลือเฉพาะ ไคล์ แทรสต์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อเท่านั้น หลังการประกาศรีไทร์ของ เบรดี้ ขณะที่ เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก่อนจะมีรายงานเพิ่มเติมว่าทัพโจรสลัดกำลังทำงานเพื่อเทรด เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด