:::     :::

ชาบีชมผลงานทีมโดยเฉพาะครึ่งแรก

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวชื่นชมผลงานในช่วงครึ่งแรกของลูกทีมในเกมบุกชนะ บาเลนเซีย 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจกับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกของเกมบุกชนะ บาเลนเซีย 4-1 พร้อมกล่าวชม เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ว่าอาจจะเก่งที่สุดในโลกอีกด้วย หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีทำผลงานในเกมดังกล่าวอย่างยอดเยี่ยม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ครึ่งแรกดีมาก จากนั้นเราเผชิญความยากลำบาก มันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม แต่เรากำลังออกจากสนามยากด้วย 3 คะแนน' ชาบี กล่าวหลังเกม 

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวชม เปดรี้ ซึ่งลงเล่นฐานะสำรองในเกมดังกล่าวว่า 'ไม่มีพรสวรรค์ใดในโลกนี้ยิ่งใหญ่ไปกว่า เปดรี้ เราต้องดูแลเขา เขาอายุแค่ 19 ปี!'

'เปดรี้ สุดยอดมาก สิ่งที่เขาทำ วิธีที่เขาเปลี่ยน จังหวะเวลา บางทีเขาอาจจะเก่งที่สุดในโลกในฐานะของเขาอยู่แล้ว มันวิเศษมากที่มีเขาอยู่ในทีม เขานิ่ง เขาทำประตูได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม' 

บาเลนเซีย ภายใต้การคุมทีมของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส เป็นทีมที่ใช้ความแข็งแกร่งทางร่างกายเพรสคู่แข่งจนถึงนาทีสุดท้าย ซึ่ง ชาบี กล่าวถึงแท็คติกของทีมค้างคาวว่า 'เรารู้วิธีที่จะแข่งขันและอดทนต่อการเพรสของ บาเลนเซีย'

ก่อนเทรนเนอร์บาร์ซ่าจะยอมรับว่า บาเลนเซีย สร้างความกดดันมากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง 'พื้นที่จะถูกโจมตี และเราเข้าใจสิ่งนั้นมากขึ้น ครึ่งแรกน่าตื่นเต้น ครึ่งหลังทำได้ดี ผมมีความสุขมาก แต่เราต้องการความสงบมากกว่านี้ในครึ่งหลัง การเผชิญหน้ากับ บอร์ดาลาส มีความซับซ้อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด