:::     :::

เนวิลล์เตือนผีแดงต้องปรับปรุงการเล่นเกมรับ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯยูไนเต็ด ต้องออกแรงเซฟประตูมากสุดของพรีเมียร์ลีกเป็นสัญญาณเตือนทีมปีศาจแดงว่าต้องเร่งแก้ไขปรับปรุงการเล่นเกมรับโดยด่วน

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด เตือนทีมเก่าถึงความจำเป็นเร่งด่วนในการปรับปรุงการเล่นเกมป้องกันให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หลังเสียสองประตูติดกันเพียงไม่กี่นาทีจากเกมบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็กซ์เพรส

แมนฯยูไนเต็ด นำ 2-0 ในช่วงครึ่งแรก แต่ทีมปีศาจแดงพลาดท่าเสียสองประตูในช่วงต้นครึ่งหลังในเวลาเพียง 2 นาทีจาก โรดรีโก้ โมเรโน่ และ ราฟินญ่า ก่อนทีมเยือนจะทำสองประตูจาก เฟร็ด และ แอนโธนี่ เอลังก้า บุกชนะทีมยูงทอง 4-2 ซึ่ง เนวิลล์ มองว่าทีมผีแดงยังมีจุดอ่อนที่ต้องรีบปรับปรุงแก้ไขอย่างเร่งด่วน 

เนวิลล์ กล่าวในพ็อดแคสต์ว่า 'แมนฯยูไนเต็ด มีช่องโหว่ ดาบิด เด เคอา เซฟ 92 ครั้ง (ก่อนเกมกับ ลีดส์) ซึ่งมากสุดในพรีเมียร์ลีก กับ อิลแล็ง เมสลิเย่ร์ ผู้รักษาประตูลีดส์เป็นอันดับ 2'

'มันไม่ใช่ภาพสะท้อนที่ดีของทีมเหล่านี้ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องเล่นให้ยากกว่านี้อีก'

แมนฯยูไนเต็ด มีคิวลงดวลกับ แอตเลติโก มาดริด 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม และมีโปรแกรมลงเล่นพรีเมียร์ลีกกับ วัตฟอร์ด, แมนฯซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ซึ่ง เนวิลล์ มองว่าทีมปีศาจแดงต้องเร่งจำกัดช่วงเวลาบ้าๆเหล่านั้นในการเผชิญหนากับคู่แข่งที่มีคุณภาพเหนือกว่า

'พวกเขาต้องหยุดช่วงเวลาที่บ้าคลั่งเหล่านั้น ช่วงเวลาไม่ถึง 5 นาทีที่พวกเขาเสียสองประตู เพราะถ้าคุณเสีย 2 ประตูกับ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ แอตเลติโก คุณจะหลุดออกจากเกม ผมคิดว่า (เกมกับ ลีดส์) เป็นสัญญาณเตือน'

เด เคอา เซฟรวมกันในซีซั่นนี้ 96 ครั้ง หลังเซฟเพิ่มอีก 4 ครั้งในเกมบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 สูงสุดในพรีเมียร์ลีก มากกว่า เมสลิเย่ร์ นายทวารยูงทอง 11 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด