:::     :::

ไวกิ้งส์เตรียมตั้งฟิลลิปส์คุมทีมบุก

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส ฟิลลิปส์ โค้ชปีกในและผู้ประสานงานเกมขว้างของ แอลเอ แรมส์ กำลังจะย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ภายใต้ เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมแต่งตั้ง เวส ฟิลลิปส์ อีกหนึ่งบุคลากรของ แอลเอ แรมส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชป้ายแดง เควิน โอคอนเนลล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แรมส์ เสีย โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุกที่ย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ ไวกิ้งส์ และเจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดกำลังจะเสียอีกหนึ่งบุคลากรสำคัญขององค์กรสู่มินเนโซต้าอีกครั้ง หลัง ฟิลลิปส์ กำลังจะย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ไวกิ้งส์


ฟิลลิปส์ วัย 43 ปีเริ่มต้นทำงานในเอ็นเอฟแอลกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ฐานะผู้ช่วยทีมบุกในช่วงปี 2007-2010 ก่อนขยับขึ้นมาเป็นโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ ในปี 2011-2013 ตามด้วยโค้ชปีกในช่วงปีถัดมา จากนั้นจึงย้ายมาทำงานกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตำแหน่งเดียวกันในช่วงปี 2014-2018 

โค้ชวัย 43 ปีย้ายมารับตำแหน่งโค้ชปีกในกับ แรมส์ ในปี 2019 จนกระทั่งควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปี 2021 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 เขาเป็นบุตรชายของ เหวด ฟิลลิปส์ อดีตหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับมากประสบการณ์ของเอ็นเอฟแอล และยังเป็นหลานชายของ บัม ฟิลลิปส์ อดีตเฮดโค้ช ฮิวสตัน ออยเลอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด