:::     :::

สมิธฝันสร้างเท็กแซนส์เดินตามรอยเบงกอลส์

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลวี่ สมิธ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ฝันถึงการนำทีมเดินตามรอยเท้า ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่สร้างความประหลาดใจในซีซั่นที่ผ่านมา

โลวี่ สมิธ หัวหน้าโค้ชมากประสบการณ์ตั้งเป้าหมายนำ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เดินตามรอยของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่สร้างความประหลาดใจด้วยการผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 แม้ว่าจะลงเอยด้วยการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ ปีเตอร์ คิง ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ วัย 63 ปี เคยมีประสบการณ์ทำงานฐานะเฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส (2004-2012) และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (2014-2015) เขานำทีมพญาหมีผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2006 แต่ลงเอยด้วยการปราชัยต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เท็กแซนส์ หลังการปลด เดวิด คัลลี่ย์ ออกจากตำแหน่ง 

'เราชนะ 4 เกมในปีนี้ เบงกอลส์ ชนะ 4 เกมเมื่อปีก่อน และนี่เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา' สมิธ กล่าว 'ผมไม่ต้องแปลกใจเลย เราเพิ่งเห็นทีมหนึ่งทำมัน บางคนกำลังจะกระโดดขึ้นมา มีคนทำเสมอ แล้วทำไมจะไม่เป็นพวกเราล่ะ?' 


อย่างไรก็ตาม เบงกอลส์ มีควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังเติบโตอย่าง โจ เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2020 ขณะที่ เท็กแซนส์ มี เดวิส มิลล์ส อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะอยู่ในวิถีเดียวกับ เบอร์โรว์ แต่ สมิธ ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในฮิวสตัน

'สิ่งที่ทำให้ผมมองโลกในแง่ดีคือ ผมมีโอกาสเห็น เดวิส มิลล์ส' สมิธ กล่าว 'มีควอร์เตอร์แบ็กพิเศษกี่คน? มีไม่กี่คน แต่มีควอร์เตอร์แบ็กดีๆเยอะมาก ผมคิดว่าเราจะมีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีสำหรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เรามี 3 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปีนี้ มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้ควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมเพิ่มเข้ามา หรือตัวเลือกในร่างดราฟท์มากมายเพื่อรับผู้เล่นเพิ่มเติม สิ่งดีๆจะออกมาจากสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด