:::     :::

กิตติพงษ์ชี้ศึกชิงมือ1บีจียังเข้มข้น

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อยู่ที่จังหวะและโอกาส! กิตติพงษ์ ชี้ศึกชิงมือหนึ่งยังเข้มข้นแม้ตนได้เฝ้าเสา 3 นัดติด

“ต้น” กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชี้การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งนายทวาร “เดอะ แรบบิท” ยังเข้มข้น แม้ตนได้โอกาสแสดงศักยภาพต่อหน้า “โค้ชเทกุ” มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือป้ายแดงที่เตรียมลงคุมทีมในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ 
“รู้สึกดีใจนะครับที่ผมได้เล่นเป็น 11 ตัวจริงใน 3 นัดนี้ และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นกับทีมในแมตช์จริงครับ” กิตติพงษ์ เล่าย้อนถึงความรู้สึกจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ลงเล่นเกมลีกนัดแรกให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ซึ่งนับเป็นการลงเล่น 3 นัดรวดในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่ 
พูดถึงความคาดหวังในฐานะผู้รักษาประตู บีจีพียู กิตติพงษ์ เล่าต่อว่า “รู้สึกกดดันนะครับเพราะทีมต้องการ 3 แต้มเพื่อแย่งอันดับหัวตาราง และเป็นเกมแรกของตัวเองด้วยในบอลลีก บอลถ้วยก็ไม่ต่างกันครับ เพราะทุกเกมมันสำคัญกับผมและทีม รวมถึงแฟนบอล บีจีพียู มากครับ เราต้องการชัยชนะ และต้องการเข้ารอบในรายการฟุตบอลถ้วยครับ” 
จอมเซฟวัย 32 ปีคือหนึ่งในผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามาเสริมทีมในช่วงเลกสองของฤดูกาล และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่กำลังขับเคี่ยวกันเพื่อตำแหน่งตัวจริง ทว่า กิตติพงษ์ เชื่อว่าการแข่งขันในทีมยังคงท้าทายเช่นเดิม แม้ตนจะได้โอกาสโชว์จังหวะป้องกันประตูต่อหน้าเฮดโค้ชคนใหม่ก็ตาม 
“การที่ได้โชว์เซฟต่อหน้าโค้ชเทกุ ก็เหมือนเดิมครับ การแข่งขันก็เข้มข้นครับเพราะประตูทุกคนมีความสามารถอยู่ที่จังหวะและโอกาสมากกว่าครับ ผมก็จะซัพพอร์ตทีมและพัฒนาตัวเองในการฝึกให้มากขึ้นครับ ทุกอย่างอยู่ที่โค้ชตัดสินใจครับ” 
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม โดยจะทำการแข่งในเวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด