:::     :::

ยูฟ่าพิจารณาย้ายสังเวียนชิงถ้วยชปล.

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า พิจารณาเรื่องย้ายสังเวียนชิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นนี้หาก รัสเซีย ปฏิบัติการคุกคาม ยูเครน โดยมี เวมบลีย์ เป็นตัวเลือก

         การชิงแชมป์ถ้วยใหญ่ของยุโรปในปีนี้ถูกวางเอาไว้ที่สนาม กาซพรอม อารีน่า ในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ อย่างไรก็ตามท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มมากขึ้นหลัง วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดี ลงนามกฤษฎีกา ยอมรับการแยกตัวเป็นอิสระของสาธารณรัฐโดเน็ตส์คและสาธารณรัฐลูฮันสก์ ทำให้ทางยูฟ่าอาจจะถูกบังคับให้หาสังเวียนแห่งใหม่

         ทางเดลี่ สตาร์สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่าสังเวียน เวมบลีย์ อาจจะเป็นสนามที่สามารถทำหน้าที่แทนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่างหากทีมที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นสโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

         อย่างไรก็ตามทางยูฟ่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการแต่จะรอติดตามสถานการณ์เรื่องดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ซึ่งหากมีอะไรเกิดขึ้นก็เตรียมพร้อมประชุมฉุกเฉินทันที

         ซีซั่นที่แล้วเกมชิงชนะเลิศระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ถูกย้ายสังเวียนจากที่ตุรกีมาเป็นโปรตุเกส เนื่องจากข้อจำกัดด้านโควิดของ ตุรกี ที่อยู่ในลิสต์สีแดงของสหราชอาณาจักรทำให้แฟนบอลไม่สามารถเดินทางไปเชียร์ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด