:::     :::

ชากิรี่เปิดตัวชิคาโก้ไฟร์ยอมรับอยากลาลีกเอิง

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับต้องการอำลาลีกฝรั่งเศส หลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ชิคาโก้ ไฟร์ อย่างเป็นทางการ

ชากิรี่ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ปีที่แล้ว แต่เล่นอยู่ในลีกฝรั่งเศสได้ไม่ถึง 6 เดือน ก็ตัดสินใจอำลาทีมไปเล่นในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา กับ ชิคาโก้ ไฟร์ หลังจากมีการตกลงค่าตัวกันได้ที่ 6.5 ล้านยูโรตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์

มิดฟิลด์วัย 30 ปี เซ็นสัญญาสามปี เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ชิคาโก้ ไฟร์ อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยจะเล่นอยู่ในเมเจอร์ลีกไปจนจบฤดูกาล 2024
"เป้าหมายหลักของผมคือการประสบความสำเร็จ และนำสโมสรนี้กลับสู่ความยิ่งใหญ่ แน่นอน ผมมีเป้าหมายของตัวเอง แต่เป้าหมายของทีมต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก"
"ลีกนี้ (เอ็มแอลเอส) กำลังดีขึ้นๆ เรื่อยๆ สำหรับผมแล้ว นี่คือลีกที่ดี ผมต้องการย้ายออกจากฝรั่งเศส และโอกาสก็มาถึง จอร์จ ไฮท์ซ (ผู้อำนวยการกีฬา) เราติดต่อกันกับพี่ชายของผมซึ่งเป็นเอเยนต์"
"แน่นอน ผมใช้เวลาคิดค่อนข้างมาก แต่ จอร์จ เข้ามาพร้อมแผนการใหญ่ และผมก็ตื่นเต้นจริง" ชากิรี่ ที่ล้มเหลวในช่วงเวลา 6 เดือนกับ โอลิมปิก ลียง ลงเล่นไปเพียง 11 เกม ยิงได้ 2 ประตู กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด