:::     :::

ร็อดเจอร์สยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังไม่ประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในฤดูกาล 2022

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแสดงความขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทั้งในอดีตและปัจจุบัน แต่ยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส โพสต์ข้อความที่คลุมเครือหลังการคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลครั้งที่ 2 ติดต่อกันและเป็นครั้งที่ 4 ในอาชีพของเขาเมื่อราวสองสัปดาห์ก่อนว่า 'ผมจะไตร่ตรองและตัดสินใจที่นี่อย่างรวดเร็ว'

ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี จะโพสต์ข้อความอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า 'ขอบคุณคนที่ผมต้องแชร์ห้องควอร์เตอร์แบ็กกับทุกคน ซึ่งรวมถึงเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์, เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุก, ลุค เก็ตซี่ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก และแบ็คอัพทั้ง จอร์แดน เลิฟ และ เคิร์ต เบนเกิร์ต' 

ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมผมทั้งในอดีตและปัจจุบันว่า ' มิตรภาพที่เรามีจะก้าวข้ามช่วงเวลาร่วมกันของเราในเกมนี้ และผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับบทบาทที่คุณแต่ละคนมีส่วนทำให้ชีวิตของผมดีขึ้นมาก ผมรักพวกคุณและหวงแหนความทรงจำที่เราทำ' 

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับฤดูกาล 2022 ไม่ว่าจะเป็นการรีไทร์, อยู่กับ กรีนเบย์ ต่อไปหรือยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด