:::     :::

อองรีชี้สิงห์โดนย้อมขาย"รอม"แข้งโอเวอร์เรท

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี นักวิเคราะห์ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ซอคเก้อร์ เสียดายเงิน 97.5 ล้านปอนด์ที่ เชลซี จ่ายซื้อ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงอารมณ์ศิลป์มาจาก อินเตอร์ มิลาน เพราะผลงานซึ่งตอบแทนมานั้นเจ๊งยิ่งกว่าตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

หอกวัย 28 ปีเคยเป็นศิษย์เก่าสิงห์บลูส์ทว่าตอนยังหนุ่มไม่สามารถเบียด ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ไหว จึงต้องระเห็จไปทั่ว กระทั่งมีโอกาสหวนคืน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ ทั้งสองฝ่ายจึงได้จูบปากกันอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามรอม’ 2022 ไม่ได้เปี่ยมไฟเหมือนวันวาน แถมเต็มไปด้วยอัตตาจนยิงแค่ 5 ลูกในการคืนสโมสรโปรดคำรบสอง แล้วมันยิ่งตอกย้ำทัศนคติการทำงานเชิงลบจากเกมลีกชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เพราะสัมผัสบอลทั้งเกม 7 หน หรือชปล.วานนี้ก็หล่นสำรองเกมรอบ 16 ทีม นัดแรก ชนะ ลีลล์ 2-0

มันเกิดขึ้นตั้งแต่แรกผมถึงขั้นเลิกคิ้วถามตัวเองว่า - หมอนั่นจะเข้ากับระบบหรือ?” ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล แสดงความเห็น 

ฐานะโค้ชเมื่อคุณคิดเดินหน้าโดยมี ลูกากู ในทีม ก็มีสองทางเลือกคือสั่งให้หมอนั่นปรับตัวเข้าระบบการเล่นของคุณ หรือปรับระบบของคุณหาเขา - ซึ่งอย่างหลังผมไม่คิดว่าจะเกิดได้” 

ดังนั้นการที่รอมจะปรับเข้าระบบสิงห์บลูส์มันอาศัยเวลา นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย” 

เป็นปกติไหมที่เขาจะได้สัมผัสบอล 7 ครั้งเกมพบ พาเลซ? ไม่เลย นั่นถือว่าไม่ปกติแล้ว ด้วยความเคารพโค้ชของนายจะชอบแบบนั้นไหมผมไม่ทราบ - แต่มันไม่ควรเกิดขึ้น” 


พวกเขาจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป แต่พออ่านเรื่องดังกล่าวมันก็น่ากวนใจ ด้วยความสัตย์ผมไม่ทราบว่า 90 นาทีเกมนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง แค่อยากทราบวิธีการแก้ปัญหาคืออะไร?”

ทางออกของเขาคือหาทางเพื่อเอาให้แน่ใจว่าหมอนั่นเล่นกับระบบทีมให้ได้” 

เมื่อ เชลซี ชอบเล่นเพรสซิ่ง, กระตือรือร้นและสลับตำแหน่งกันใน 3 ตัวบน แต่ ลูกากู ชอบปักหลักตรงกลาง ดังนั้นสถานการณ์ที่เกิดจึงปรับตัวลำบาก” 

แต่มันก็กลับไปย้อนถาม เชลซี ว่าแล้วซื้อมาทำไม?”

โซเชียล มีเดีย วิจารณ์ว่าเจ้าของสโมสร โรมัน อบราโมวิช ล้วงลูกบอร์ดบริหารสั่งซื้อ โรเมลู เองเพราะอยากให้มาเป็น ดร็อกบา คนใหม่ แต่น่าเสียดายทั้งฝีเท้าหรือทัศนคติการเล่นยังไม่ถึงตำนานเบอร์ 11 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด