:::     :::

กูรูทึ่งความศักดิ์สิทธิ์ท้าวก็องเต้สิงห์ห้อยคอมีแต่ปัง

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต บอกวัตถุมงคลท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี ที่ว่าร้อนแรงในวงการนักเลงพระเครื่องเมืองไทยชั่วโมงนี้ อาจต้องหลีกให้ท้าว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะเมื่อไหร่ร่างกายฟิตสมบูรณ์ลงสนาม เกมนั้นโอกาสเฮระดับ 99%

ก็องเต้ เพิ่งทำหนึ่งแอสซิสต์โซโล่โต้กลับจากกลางสนามแทงออกซ้ายให้ คริสเตียน พูลิซิช ซัดปิดกล่อง เกมชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก เอาชนะ ลีลล์ 2-0 วานนี้ ถึงขึ้น ‘เมล ออนไลน์’ ให้คะแนน 8-เต็ม-10

ด้านมุมมองของ โคล เห็นว่าคุณค่าของดาวเตะวัย 30 ปีมีมากกว่าตีเป็นตัวเลขทางคณิตศาสตร์ ขอเพียงประคบประหงมร่างให้ดี แล้วสวดคาถาบูชาท้าวก็องเต้ 9 จบ รับประกันปัดเป่าสิ่งอัปมงคล บันดาลโชคลาภ แก่ผู้มีจิตศรัทธาแห่งถ้ำสิงห์บลูส์

หมอนั่นเล่นเด่นมาหลายคืนเลย อย่างที่เราเห็นๆกันบนรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาคือผู้ขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้าศิษย์เก่าสำนัก เชลซี ชมรุ่นน้อง 


ด้วยความสัตย์อยากเห็นผจก.ทีมฟุตบอลในวงการใช้งานเขาเป็นตัวทะลวงแบบนั้นมากๆ แต่กุนซือส่วนใหญ่วาง ก็องเต้ เป็นท้าวโลกบาลพิทักษ์กองหลังทั้ง 4 ทีมตัวเอง” 

แต่ความจริงคือเขาก้าวข้ามกรอบเดิมๆฐานะนักเตะของตัวเองไปแล้ว ต่อให้ 2 นัดหลังอาจเงียบๆ แต่ใครได้เห็นฟอร์มคืนวานต่างต้องมีความสุข” 

ผมไม่คิดว่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรา 10 ปีหลังมานี้จะปรากฏกองกลางคนไหนมีอิทธิพลต่อทีมมากกว่าหมอนั่นอีก ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ ... เมื่อ ก็องเต้ เข้าฝัก ทีมคุณชนะแหง” 

ก็องเต้ คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วานนี้ โดยเป็นหนแรกในฤดูกาล 2021-22 ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่เคยได้รางวัลเดียวกันนี้ของ เชลซี ได้แก่ จอร์จินโญ่ ( 2 หน), โรเมลู ลูกากู, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ ติโม แวร์เนอร์

อย่างไรก็ตามจำเพาะที่รอบน็อคเอาต์ ทางแข้งเฟร้นช์แมนกดไปแล้ว 4 หนติดหากเกมนั้นๆรางวัลตกที่ฝั่ง เชลซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด