:::     :::

สโคลส์ตรรกะเพี้ยนบอกนวยนาด"ป็อก"เล่นหงส์ได้

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ นักวิเคราะห์จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรดัคชั่น แสดงความเห็นว่าหากจะมีผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด สักคนในทีมชุดปัจจุบันสลับเล่นให้คู่อริ ลิเวอร์พูล หมอนั่นคือ ปอล ป็อกบา กลายเป็นแฮชแท็กฮิตหนุนย้ายฟรีจบซีซั่น

ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญากับปีศาจแดงสิ้นฤดูกาล 2021-22 โดยท่าทีคงไม่ทนเหี่ยวแห้งร้างแชมป์ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ทำให้ชื่อสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างแดนอย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส รอช้อน 

อย่างไรก็ตามอดีตตำนานกองกลาง ยูไนเต็ด เปิดประเด็นอีกค่ายที่ดาวเตะวัย 28 ปีพอจะร่วมชายคาได้คือหงส์แดงด้วยเซนส์บอลทันกัน ปรับเพียงลูกขี้เกียจวิ่งขึ้น-วิ่งลง เท่านั้น

ป็อกบา เวอร์ชั่นร่างทองสามารถไปเล่นให้ทีม ลิเวอร์พูล ได้” ‘จอมทัพหัวแดงเพลิงใช้ตรรกะแบบของตัวเองเป็นมาตรวัด 


ความเป็น ปอล นิยามสิ่งที่สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอยู่เวลานี้อย่างดี นักเตะทุกคนผลงานขาดความสม่ำเสมอ, มีแต่แข้งวิ่งเต้นย้ายหนี และองค์กรสามวันดี สี่วันไข้ในทุกเรื่องที่ทำ” 

ผมอาจเป็นคนที่วิจารณ์ ปอล หนักหน่วง แต่หากหมอนั่นเป็นผู้เล่นจากทีมอื่นมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด มั่นใจว่าคงเผาใส่ เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทนิเนย์ ได้วันยันค่ำ” 

เวลานี้คุณอาจจะเพลียจิตอย่างมาก ไม่รู้จะทำยังไงกับเจ้า ป็อกบา ดี แต่เมื่อเขาเข้าฝัก หมอนั่นแจ่มจริง” 

แต่ถ้าไม่ถึงมาตรฐานนั้น เวลาทีมเจอคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ พื้นที่ดังกล่าวจะกลายเป็นจุดอ่อน - ผมจึงอยากเห็นว่าปีหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาใครมาแทนหมอนั่น” 

โควตาแดนกลางที่แอนฟิลด์อาจว่าง 1 ตำแหน่งในเคส เจมส์ มิลเนอร์ กรณีรองกัปตันไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ อย่างไรก็ตามนับจาก มาริโอ บาโลเตลลี่ ย้ายออกไปหงส์แดงก็ไม่ตอแยผู้เล่นใต้ความดูแลของ มิโน่ ไรโอล่า อีกเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด