:::     :::

รัชนาทเชื่อสุพรรณดีพออยู่ต่อในไทยลีก

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รัชนาท อรัญญไพโรจน์ "ผมพยายามลืมสิ่งที่ผิดพลาด" -

"สำหรับผมก่อนเกมผมพยายามลืมเรื่องที่เราเคยผิดพลาดมา แล้วกลับมาทำงานให้หนัก คิดว่าเราต้องทำให้ได้ และพอมีโอกาสก็ทำได้สำเร็จ ดีใจมากครับ" "เช็ค" รัชนาท อรัญญไพโรจน์ กล่าวเริ่มถึงความรู้สึกที่ยิงชลบุรี เอฟซี ได้ หลังจากที่พลาดจุดโทษในเกมแรกที่เจอกัน
6 ประตูที่ยิงได้ตอนนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกในอาชีพของ "เจ้าเช็ค" ที่ทำถึง 6 ประตู ได้ในปีเดียว มันเคยเกิดขึ้นแล้วสมัยเล่นในลีก ด.2 กับ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี โดยยิงไปถึง 8 ประตู 
"ผมเคยทำได้สมัยตอนเล่นดิวิชั่น2 แต่ถ้าในไทยลีกครั้งแรกเลยครับ อะไรที่ทำให้เรายิงได้มากขึ้นหรอครับ คงจะเป็นความมั่นใจที่สามารถปลดล็อกประตูแรกของเราได้เร็ว ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็ได้กำลังใจจากครอบครัว แฟน ทีมงานสต๊าฟโค้ช เพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงแฟนบอลที่คอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุนครับ"
ตอนนี้ถือว่าทุกเกมทุกแต้มมีความหมาย ทำให้กดดันบ้างมั้ย "สำหรับผมไม่กัดดันนะ เพราะเชื่อว่าทีมเรามีศักยภาพมากพอที่ทำให้เราอยู่ต่อในไทยลีกได้ครับ เราแค่คิดกันเกมต่อเกม ทำให้ดีที่สุด"
"พวกผมจะทำให้เต็มที่ จะทำให้ดีที่สุด และจะทำให้แฟนบอลสุพรรณบุรี เอฟซี เรามีความสุขอีกครั้งครับ" "เจ้าเช็ค" กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด