:::     :::

นาคินหวังพัฒนาฟอร์มยึดโอกาสลงสนามต่อเนื่อง

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,118
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นาคิน วิเศษชาติ แนวรับวัย 22 ปีของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศหวังพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่อง หลังได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" เกมแรก" นัดที่บุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีกนัดล่าสุด พร้อมตั้งเป้าเก็บสามแต้มนัดต่อไปเพื่อขอบคุณแฟนบอล

โดย นาคิน วิเศษชาติ ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 และเพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงนัดแรกที่เกมที่ผ่านมาเผยว่า "ก็รู้สึกยินดีและดีใจครับที่ได้รับโอกาสเป็น 11 ตัวจริงเป็นครั้งแรกครับ ส่วนตัวผมก็คิดว่าตัวเองยังทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็ต้องใช้เวลาอยู่กับทีมแล้วก็ศึกษาสไตล์การเล่นของพี่ ๆ แต่ละคนอีกพอสมควร ซึ่งจริง ๆ ก็ยังมีหลาย ๆ จังหวะที่ผมเองก็ต้องกลับมาแก้ไขปรับปรุงให้มันดีมากกว่าเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการอ่านเกมจากรับเป็นรุก การเล่นร่วมกับพี่ ๆ ในทีมอีก รวมไปถึงร่างกายของตัวผมเอง ก็ต้องค่อย ๆ ปรับกันไปครับ"

"เกมที่ผ่านมาก็เป็นเกมที่เหนื่อยและสนุกอีกเกมหนึ่งครับ แน่นอนว่าทุกนัดเราต้องการสามแต้มแต่พอได้หนึ่งคะแนนก็แอบเสียใจนิด ๆ ครับ แต่ตัวผมเองหรือทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และพี่ ๆ ในทีมทุกคนก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วครับ ก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุก ๆ คนนะครับที่คอยตามไปให้กำลังใจถึงที่สนาม ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเราจะสู้ไปด้วยกันครับเพื่อชัยชนะครับ"

สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 22 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด