:::     :::

เอเรียนส์มองแก็บเบิร์ตฐานะตัวแทนเบรดี้

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 32 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ทอม เบรดี้

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มอง เบลน แก็บเบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในฐานะตัวแทนของ ทอม เบรดี้ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2021 ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การประกาศรีไทร์ของ เบรดี้ ทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่ใน แทมป้า เบย์ ซึ่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเป็นเครื่องหมายคำถามใหญ่สุดในซีซั่นหน้า ในขณะที่ ไคล์ แทรสค์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่อยู่ภายใต้สัญญาในปี 2022 

ตามรายงานระบุว่า บัคคาเนียร์ส กำลังพิจารณาเทรดควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่มีศักยภาพอย่าง เดอชอน วัตสัน ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือ รัสเซลล์ วิลสัน ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ รวมถึงการมองหาจากตลาดฟรีเอเจนต์โดยมี เจมิส วินสตัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หรือ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ แต่การนำ แก็บเบิร์ต กลับมาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ เอเรียนส์ เฮดโค้ชทีมโจรสลัดเช่นกัน


เอเรียนส์ มีความคุ้นเคยกับ แก็บเบิร์ต เป็นอย่างดี หลังเคยทำงานร่วมกับที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในปี 2017 และยังดึง แก็บเบิร์ต มาร่วมงานกันอีกครั้งใน แทมป้า เบย์ ตั้งแต่ปี 2019 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

'ผู้คนอาจไม่ชอบสถิติโดยรวม แต่ เบลน มีหัวหน้าโค้ช 8 คนและผู้ประสานงาน 8 คนในช่วง 8 ปีแรกของเขา' เอเรียนส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี 'เขาเอาชนะที่ แจ็คสันวิลล์ ในปีดีที่สุดของพวกเขา และเอาชนะ เทนเนสซี่ ในปีที่ยิ่งใหญ่กับเราในอริโซน่า และเขาอยู่ในระบบแล้วตอนนี้'


'ผมไม่มีปัญหาที่นั่นและปล่อยให้ ไคล์ เติบโตต่อไป คนในคนหนึ่ง (แก็บเบิร์ต) ไม่เคยเล่นกับทีมที่ดีขนาดนี้ เขามีความเคารพทั้งหมดในล็อคเกอร์รูมที่เขาสามารถมีได้'

แก็บเบิร์ต เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เคยเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ บัคคาเนียร์ส  สถิติ 13-35 ในฐานะตัวจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด