:::     :::

'โอบีเจ'เผยผ่าตัดเข่าลุล่วงด้วยดี

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ โพสต์ข้อความยืนยันการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลผ่านพ้นไปด้วยดีก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนหน้า

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีของ แอลเอ แรมส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันว่าการผ่าตัดซ่อมแซม เอซีแอล เข่าซ้ายของเขาประสบความสำเร็จด้วยดี ก่อนจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โอบีเจ บาดเจ็บหนักถึงขั้น เอซีแอล เข่าซ้ายฉีกขาดระหว่างเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ก่อน แรมส์ จะแซงชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 นอกจากจะประสบความสำเร็จด้วยการคว้า 'โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้' แล้ว ลูกคนแรกของเขายังลืมตาดูโลกด้วย ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะเปิดเผยถึงการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลผ่านพ้นไปด้วยดี 


'ดวงดาวอยู่ในแนวเดียวกัน การผ่าตัดประสบความสำเร็จ' โอบีเจ โพสต์ข้อความ 'อย่างที่ผมพูดมาตลอดว่า 'มันถูกเขียนขึ้นมา' ผมแค่นั่งดูบทและดูว่าพระเจ้าจะพาผมไปที่ไหน บอกตามตรง ผมผ่านอะไรมามากมายเพื่อไปยังที่ที่ผมอยู่'

'ผมขุดลึกลงไปและคิดออกมามากมายเกี่ยวกับตัวเองไปพร้อมกัน หากมีสิ่งหนึ่งที่ผมสามารถทำได้จากการทำงานและการเติบโตทั้งหมด นั่นคือผมมีความยืดหยุ่นเท่าที่พวกเขามา ใจเกินจะรักษาศรัทธา! ผมรู้ว่าคุณคงเบื่อที่จะได้ยินผมพูดแบบนี้ทุกปี'

'ตอนนี้ 'ปีของผมง แต่เดี๋ยวผมจะกลับมา!!! และจะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม ผมหมายความว่า (สิ่งต่างๆ) จากก้นบึ้งของหัวใจของผม เต็มไปด้วยความรักและกตัญญู ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและความสนับสนุน นี่ไม่ใช่จุดจบ แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่ผมเคยฝันถึง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด