:::     :::

ไก่ไม่เหลือฟอร์มโค่นเรือโดนเบิร์นลี่ย์หักคอ1-0

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
1,564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ที่เพิ่งเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ มาหมาดๆ ไม่สามารถรักษาฟอร์มเก่งได้เมื่อออกไปโดน เบิร์นลีย์ ดับซ่า 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา

เบิร์นลีย์ เจ้าถิ่นวาง เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม ส่วน สเปอร์ส ที่เพิ่งบุกชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 ยังคงมี แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน เป็นตัวทีเด็ด

เริ่มเกมมา 14 นาทีแรกเป็น เบิร์นลีย์ ที่มีโอกาสลุ้นก่อนจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ จอช บราวฮิลล์ ทว่าติดเซฟของ อูโก้ โยริส

อีก 6 นาทีถัดมา สเปอร์ส ตอบโต้คืน เดยัน คูลูเซฟสกี้ จ่ายบอลให้ คริสเตียน โรเมโร่ ยิงด้วยซ้าย แต่โดนบอลไม่ดีทำให้หลุดกรอบออกหลัง จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูจะแจ้งกัน ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเสมอ 0-0 

ครึ่งหลังนาที 59 เป็นโอกาสลุ้นของ สเปอร์ส เอแมร์ซอน โรยาล สะกิดบอลให้ แฮร์รี่ เคน ตัดสินใจยิงไกลด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ

สเปอร์ส น่าจะได้ประตูๆ ในอีก 5 นาทีถัดมา เอแมร์ซอน โรยาล จ่ายบบอลให้ เบน เดวิส ตั้งเท้าซ้ายแปเน้นๆ ระยะ 12 หลา นิค โป๊ป ใช้หน้าอกเซฟบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

เบิร์นลี่ย์ เกือบได้เช่นกันในนาที 69 ดไวท์ แม็คนีล เปิดบอลให้ เจย์ โรดริเกซ ได้โหม่งเต็มๆ โยริส ต้องงัดซูเปอร์เซฟช่วยไก่เดือยทองเอาไว้

อีก 2 นาทีถัดมา เบิร์นลีย์ นำจนได้จากฟรีคิกทางฝั่งขวาที่ จอช บราวน์ฮิลล์ เปิดโด่งเข้าเขตโทษ เบน มี เบียดชนะ คริสเตียน โรเมโร่ ก่อนโหม่งย้อนเข้าเสาแรกสวยงาม

เบิร์นลีย์ เกือบได้อีกในนาที 84 จากเตะมุมที่ เบน มี ได้ยิงติดบล็อก พอซ้ำอีกทีก็เบี้ยวไปเข้าทาง เจย์ โรดริเกซ ยิงจ่อๆ แต่ข้ามคานไปอีก 

ช่วงเวลาที่เหลือ สเปอร์ส ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ทำให้จบเกม เบิร์นลีย์ พลิกชนะ สเปอร์ส 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด