:::     :::

หลังปลาดิบยังไม่คุยเป๊ปเรื่องดึงกลับซิตี้

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
2,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โก อิตากุระ ปราการหลังที่ แมนฯ ซิตี้ ส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ชาลเก้ 04 ระดับ ลีกา 2 เยอรมัน ยอมรับว่ายังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตว่าหลังสิ้นฤดูกาล 2021-22 จะได้โอกาสปรี-ซีซั่นกับสังกัดแม่หรือเปล่า คงต้องรอเพียงการยืนยันจากผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น

อิตากุระ ย้ายจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาเป็นสมาชิกเรือใบสีฟ้าตั้งแต่ .. 2019 ทว่ายังไม่มีโอกาสประเดิมสนามเลยโดนส่งไปเล่นยืมตัวยัง โครนิงเก้น แห่งเอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ จนฤดูกาลนี้อยู่ลีกรองเยอรมัน 

สัญญาเช่า-ยืมของเซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปีสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีออปชั่นซื้อขาดขึ้นกับว่าราชันสีน้ำเงินสามารถเลื่อนชั้นได้หรือไม่ ซึ่งหากถามดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น 7 นัด ก็อยากโฟกัสแค่ทำผลงานดีสุดก่อน ส่วนการจะอยู่โยง ชาลเก้ หรือกลับ แมนฯ ซิตี้ ไว้เป็นเรื่องของอนาคต 

ผมรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ที่นี่และต้องการเล่นให้ ชาลเก้ ไปในระยะยาว ก็หวังว่าผมจะได้ให้สัมภาษณ์สื่อฯเยอรมันอีกในอนาคต - บางทีคงเป็นอีก 10 ปีการกล่าวกับสปอร์ต บิลด์


ทั้งที่การตัดสินใจทั้งหมดไม่ได้ขึ้นกับแค่ตัวผม เพราะหากถามแค่ผมแล้วต่อให้ไม่ได้เลื่อนชั้น ก็ไม่มีปัญหา เรื่องต้องอยู่ลีกสูงสุดเท่านั้นไม่อยู่ในหัว

แน่นอนนักฟุตบอลทุกคนต่างต้องการเล่นในระดับที่สูงสุด ซึ่งโดยส่วนตัวมันชัดเจนว่าสิ่งสำคัญสุดคือได้เล่นให้ ชาลเก้

ด้วยความสัตย์ยังไม่เคยมีโอกาสคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพราะสมาธิทั้งหมดมุ่งมั่นกับ ชาลเก้ แน่นอนตัวเองก็คงมีความสุขมากๆหากมีสถานะเดียวกับ อูจิดะ ที่ ชาลเก้ ในสักวันหนึ่ง”  

อูจิดะ ที่ว่าคือ อัทซึโตะ อูจิดะ อดีตแบ็กขวาแฟนรักของ ชาลเก้ ที่เล่นในถิ่นเกลเซ่นเคียร์เช่นระหว่างปี 2010-17

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด