:::     :::

สิงห์ขึ้นเต็ง1เซ็นนาบรี้จากบาเยิร์นร้อนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
1,970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ถูกมองเป็นตัวเต็งในการได้สัญญา แซร์ช นาบรี้ ตัวรุกสัญญาไม่คืบหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค เพราะหากยังคาราคาซังอยู่แบบนี้ทางยอดทีมแห่งบาวาเรียพร้อมขายทิ้งราคาย่อมเยาตอนซัมเมอร์ 2022

รายงานจากสปอร์ต บิลด์ว่าเสือใต้มีความพยายามเรียกตัวแทนของ นาบรี้ มาหารือเพื่อขยายข้อผูกมัดจากเดิมสิ้น มิ.. 2023 ให้นานออกไปอีกเพราะคุณสมบัติครบเรื่องฝีเท้า, วัยวุฒิและดีกรีทีมชาติเยอรมัน 

อย่างไรก็ตามความต้องการจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ สำคัญเลยคือค่าเหนื่อยที่ดาวเตะวัย 26 ปีต้องการระดับท็อปสามของ อัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากมองว่าสภาพร่างกายของตัวเองสมบูรณ์กว่า คิงส์ลี่ย์ โกมัน ทีมเมตซึ่งต่อสัญญาใหม่ไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ไหงตัวเองรับข้อเสนอจ้างถูกกว่า


กลุ่มตัวรุกริมเส้นของ บาเยิร์น อย่าง โกมัน กับ ลีรอย ซาเน่ คะเนว่ารับค่าเหนื่อย 15-20 ล้านยูโร-ต่อ-ปี แต่สัญญาใหม่ นาบรี้ จะได้ไม่เกิน 15 ล้านยูโร-ต่อ-ปี จุดนี้เองที่ตัวแทนนักเตะยากยอมรับ

กรณีพยายามต่อ-รองทางธุรกิจแล้ว นาบรี้ ยังไม่ยอมรับก็บีบให้ บาเยิร์น ต้องปล่อยออกเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยกรณี ดาวิด อลาบา ที่หมดสัญญาย้ายซบ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว ทั้งที่ควรทำเงินไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโรกรณีขายทัน 

สถานการณ์ที่เกิดในถ้ำเสือใต้อยู่ในสายตาเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล อยู่ตลอด แล้วหากสบช่องก็พร้อมเสนอตัวดึง นาบรี้ เนื่องจากทราบว่านักเตะยังตกหลุมรักกรุงลอนดอน นับจากตอนเป็นอดีตแข้ง อาร์เซน่อล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด