:::     :::

เชลซี,ปารีสสองแกนนำแย่งเซ็นฟรีเดมเบเล่

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นสองแกนนำในการแย่งตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า จบซีซั่นนี้

90min รายงานว่า เดมเบเล่ มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่จะปล่อยสัญญาปัจจุบันกับ บาร์เซโลน่า ให้หมดอายุลงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เพราะไม่ยินดีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีการลดตัวเลขค่าเหนื่อยและรายละเอียดอื่นๆ ลง ทำให้หลายสโมสรจับตามอง โดยมีสองแกนนำที่มีโอกาสมากที่สุดตอนนี้คือ เชลซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ค่าตัวมหาศาลเกินคาด 105 ล้านยูโร และปรากฏว่าปีกทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นการเสริมทัพที่ล้มเหลวของ บาร์ซ่า เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง และแต่ละครั้งมักจะพักยาว ขณะเดียวกันก็อ่อนด้อยเรื่องระเบียบวินัยที่ถูกสโมสรลงโทษครั้งแล้วครั้งเล่า

อย่างไรก็ตาม หลายสโมสรยังคงกล้าเสี่ยงเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะอย่างน้อยก็เป็นการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ขณะที่นักเตะก็ยังอายุไม่มาก เพิ่ง 24 ปี ยังมีอายุการใช้งานอีกยาวไกล หากสามารถควบคุมเรื่องพฤติกรรม และทัศนคติของปีกชาวฝรั่งเศสได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด