:::     :::

ยูฟ่าถกด่วนส่อย้ายสังเวียนนัดชิงชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ส่อแววย้ายสังเวียนจากรัสเซียไปแข่งสนามอื่นหลังความตึงเครียดระหว่างรัสเซียกับยูเครนเริ่มบานปลาย

กำหนดเดิมของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่สนาม เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม ในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ของประเทศรัสเซีย วันที่ 28 พฤษภาคมนี้ แต่ล่าสุดอาจต้องย้ายสังเวียนกันแล้ว 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้เรียกประชุมคณะกรรมการบริหารเป็นวาระพิเศษในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน ได้เริ่มใช้ปฏิบัติการทางทหารบุกเข้าโจมตียูเครนตั้งแต่ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี

แถลงการณ์ของยูฟ่าระบุว่า "จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างรัสเซียและยูเครนตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ประธาน ยูฟ่าได้ตัดสินใจเรียกประชุมคณะผู้บริหารเป็นการด่วนในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 10 โมงเช้า เพื่อประเมินและตัดสินใจในเรื่องที่จำเป็น"

ขณะเดียวกัน กลุ่มสหภาพยุโรป หรือ อียู ก็ส่งจดหมายเรียกร้องให้เปลี่ยนสังเวียนแข้งนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน 

หาก เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม หรือ กาสพรอม อารีน่า ถูกถอดสิทธิ์เจ้าภาพในปีนี้ คาดกันว่า เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ของ สเปอร์ส และ ลอนดอน สเตเดี้ยม ของ เวสต์แฮม 3 สนามในกรุงลอนดอน ต่างอยู่ในข่ายได้รับหน้าเสื่อจัดการแข่งขันแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด