:::     :::

เบิร์บแนะเอลังก้าทำงานหนักตอบแทนโค้ช

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ แอนโธนี่ เอลังก้า ตัวรุกดาวรุ่ง ให้ทำงานหนักเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของผู้จัดการทีม

         เจ้าหนูวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจช่วงที่ผ่านมาที่ได้รับโอกาสลงสนามจาก ราล์ฟ รังนิก ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ ก็ชื่นชมนักเตะอย่างมากพร้อมกระตุ้นแข้งรุ่นน้องให้ทำงานหนักเพื่อตอบแทนความไว้วางใจกับโอกาสที่ได้รับ

         "แอนโธนี่ เอลังก้า เริ่มมีส่วนสำคัญกับยูไนเต็ด, ด้วยประตูของเขาในเกมกับ แอตเลติโก และ ลีดส์ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และเขามีอนาคตที่สดใสกับสโมสร" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

         "ประตูของเขากับ แอตเลติโก นั่นสำคัญมากและทำได้อย่างงดงาม, ต้องให้เครดิตกับ รังนิก สำหรับวิธีที่เขานำเสนอ เอลังก้า จากตัวสำรองและให้ผู้เล่นรู้สึกวิธีที่ใช้โอกาสนี้"

         "การขาดหายไปของ เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อาจเป็นโอกาสของ เอลังก้า, เขาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะยังต้องมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ที่ต้องทำในสนาม แต่ผมไม่แปลกใจหากเขาจะได้เริ่มเป็นตัวจริงให้กับยูไนเต็ดเร็วๆนี้"

         "มันเกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด ไม่กี่ปีก่อนตอน หลุยส์ ฟาน กัล ให้โอกาสกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, แรชฟอร์ด คว้าโอกาสของเขาไว้และ เอลังก้า ก็กำลังทำในแบบเดียวกัน เขาต้องทำงานหนักต่อไป คุณไม่เคยต้องการที่จะทรยศต่อความไว้วางใจของผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด