:::     :::

เบียเนียมี่ตกลงสัญญาหนึ่งปีกับชีฟส์

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ ตกลงคุมทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อีกหนึ่งปีในซีซั่น 2022

อีริก เบียเนียมี่ วัย 52 ปีจะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในซีซั่น 2022 หลังตอบรับสัญญา 1 ปีจากทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบียเนียมี่ จะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ เป็นฤดูกาลที่ 5 ของเขาใน แคนซัส ซิตี้ หลังการตกลงขยายสัญญาอีก 1 ปีแทนของเดิมที่สิ้นสุดหลังจบฤดูกาล 2021

แม้จะเป็นเพียงข้อตกลงระยะสั้น แต่อาจเป็นประโยชน์สำหรับ เบียเนียมี่ ซึ่งเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของหลายแฟรนไชส์ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโค้ชทีมบุกที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสุดของเอ็นเอฟแอลตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด แม้ว่าโค้ชวัย 52 ปีจะเข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ช 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการเสนองาน ล่าสุดมีการพูดคุยกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ท้ายที่สุดทีมนักบุญเลือกผลักดัน เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชต่อจาก ฌอน เพย์ตัน


เบียเนียมี่ ขยับจากโค้ชรันนิ่งแบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ ในปี 2018 หลัง แม็ตต์ เนกี้ ย้ายไปทำงานฐานะเฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส นับจากนั้นโค้ชวัย 52 ปีมีบทบาทสำคัญในการช่วย ชีฟส์ กลายเป็นทีมที่ทำคะแนนเฉลี่ยมากสุด (30.3), ระยะเฉลี่ยต่อเกมสูงสุด (404.2 หลา) และทำสกอร์เฉลี่ยมากสุดต่อเกม (3.4 ทัชดาวน์) ในช่วงซีซั่น 2018-2021 พร้อมนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์โบวล์' ในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด