:::     :::

เวลเคอร์พร้อมพัฒนาแวดเดิ้ลเป็นปีกนอกชั้นยอด

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวส เวลเคอร์ โค้ชปีกนอกของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ พร้อมช่วยยกระดับ เจย์เลน แวดเดิ้ล เป็นปีกนอกดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เวส เวลเคอร์ โค้ชปีกนอกคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอกวัยหนุ่มที่ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ หลังการทำสถิติรับบอลมากสุด 104 ครั้งในบรรดาปีกนอกมือใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมจำได้ว่าเขาออกมา (จาก แอลาบาม่า)' เวลเคอร์ กล่าว 'คุณรู้ว่าผมชอบเขามากแค่ไหน ความเร็วของเขา คุณรู้ว่าความเร่งด่วนและความหลงใหลที่เขาเล่นเกมและคุณสามารถบอกได้ว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาและเป็นมืออาชีพตั้งแต่ต้นและตื่นเต้นจริงๆที่จะได้ร่วมงานกับเขา'

'เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถเป็นได้ และผมรู้ว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้' เวลเคอร์ กล่าว


แวดเดิ้ล มีทั้งความเร็วและความสามารถในการเล่นหลังการรับบอลในซีซั่น 2021 ฐานะรุคกี้ เขาทำระยะ 1,015 หลาจากการรับบอล 104 ครั้ง และทำ 6 ทัชดาวน์ ซึ่ง เวลเคอร์ พยายามเปรียบเทียบเขากับ ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

'ผมคิดว่ามันเป็นการเร่งความเร็ว' เวลเคอร์ กล่าว 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขารับลูกบอลในมือของผม เรามีลูกบอลอยู่ในมือของเขา มันเป็นแบบของ ทายรีก ฮิลล์ ว่าเขาสามารถเก็บบอลนั้นและระเบิดมันออกมาได้อย่างไร ประเภทร่างกายและสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่ผมคิดแบบนั้นทุกครั้งที่ผมดูเขาที่ แอลาบาม่า และเห็นเขาในเทปที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด