:::     :::

โรนัลโด้สุดแกร่งตั้งเป้าอยู่ค้าแข้งอีก4-5ปี

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความตั้งใจที่จะอยู่เล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปอีก 4-5 ปี

         แข้งวัย 37 ปียังคงเดินหน้าทำผลงานและมีประตูมาฝากอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ทำไปแล้ว 15 ประตูจาก 29 เกมแม้ผลงานของสโมสรจะไม่ดีเท่าไรนัก ในขณะที่สัญญากับทีมมีจนถึงเดือนมิถุนายน 2023

         แม้ว่าด้วยวัยของนักเตะอาชีพจะอยู๋ในช่วงปลายอาชีพเต็มที่แล้ว แต่เจ้าตัวเผยว่าไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดในเร็วๆนี้ และตั้งใจที่จะเล่นยาวไปอีก 4-5 ปีเลย

         "มันยากที่จะพูดว่าผมไม่ต้องการมากกว่านี้ เพราะถ้าผมอยู่กับสโมสรที่ให้โอกาสผมในการคว้าแชมป์มากขึ้น ทำไมจะไม่ได้ล่ะ และรวมถึงทีมชาติด้วย" โรนัลโด้ กล่าวผ่าน DAZN "ผมไม่รู้ว่าเหลือเวลาเล่นอีกกี่ปี, 4 หรือ 5 ปี เราจะได้เห็นกัน และผมต้องการที่จะคว้าแชมป์มากกว่านี้อีก"

         "คุณต้องฉลาดและรู้ว่าตอนอายุ 18, 20 หรือ 25 คุณจะไม่เหมือนกับตอนอายุ 35 ปี นั่นคือวุฒิภาวะ, ประสบการณ์, สติปัญญาที่จะเข้าใจว่าคุณอาจจะเสียอะไรบางอย่างเพื่อคว้าแชมป์และความสมดุลที่จะแข่งขันในระดับสูง"

         "มันไม่ง่าย แต่ผมก็แสดงให้เห็นปีแล้วปีแล้วว่าตัวเลขเป็นตัวบ่งบอก ผมไม่ต้องบอกคุณว่าผมเก่งแค่ไหน เพราะตัวเลขมันเป็นตัววัดอยู่แล้ว"

         "ความจริงก็คือความจริงที่เหลือไม่ใช่ มันไม่สำคัญเลย นั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขมากๆกับฟอร์มการเล่นของผม ผมยังทำประตูได้, ช่วยเหลือคนอื่น, ทีม, ทั้งทีมชาติและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องการเดินหน้าแบบนี้ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด