:::     :::

ระยองเปิดบ้านเฉือนราชประชา1-0

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา บุกพ่าย ระยอง เอฟซี 0-1 ศึกไทยลีก 2 นัดที่ 25

ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เป็นการแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 25 ของฤดูกาล ทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 16 ของตาราง มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน
เริ่มเกมครึ่งแรกเพียงแค่นาทีที่ 3 เจ้าถิ่น ระยอง เอฟซี ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ดาวิด บาร์โรโซ่ แต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 10 โอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่นและได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงในเขตโทษของ เทพพิทักษ์ พูลจวง แต่บอลยังไม่เข้ากรอบ
จนในนาทีที่ 25 เจ้าถิ่น ระยอง เอฟซี มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ณัฐพล ห่อทอง ทำฟาว์ล เคนโซะ นัมบุ ในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษก่อนที่ เคนโซะ นัมบุ  จะลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ทัพ "ม้านิลมังกร" ขึ้นนำ 1-0 
นาทีที่ 30 ระยอง เอฟซี เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะพาบอลเข้าไปยิงของ อเดลกีโซ่ พิตบูล แต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว นาทีที่ 32 ราชประชา เกือบได้ประตูบ้างเมื่อได้ฟรีคิกฝั่งซ้าย ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี เปิดเข้าหัว ราชัน ประสิทธิทอง ได้โหม่งเน้น ๆ แต่บอลเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นพุ่งรับเอาไว้ได้
จากนั้นทั้งสองทีมยังเปิดสู้กันอย่างสนุกแต่จังหวะสุดท้ายยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก ระยอง เอฟซี ออกนำ สโมสรราชประชา 1-0 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 46 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง รณยศ มิ่งมิตรวัน ลงเล่นแทน ศุภสัญห์ อาจรอด นาทีที่ 54 เจ้าถิ่น ระยอง เอฟซี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะเลี้ยงตัดยิงในเขตโทษของ ดาวิด บาร์โรโซ่ แต่ กิตติธัช กลอนสม ยังพุ่งรับเอาไว้ได้ 
นาทีที่ 57 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นอีกหนึ่งคนด้วยการส่ง วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข ลงเล่นแทน ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี นาทีที่ 61 ระยอง เอฟซี พลาดได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ดาวิด บาร์โรโซ่ พาบอลเข้าเขตโทษก่อนผ่านมาหน้าประตูแต่ เคนโซะ นัมบุ เข้าชาร์จไม่ถึง
นาทีที่ 64 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สามด้วยการส่ง ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ลงเล่นแทน ธนกฤต ละออไขย์ นาทีที่ 74 ระยอง เอฟซี เกือบได้ประตูที่สองอีกครั้งจากจังหวะที่ ดาวิด บาร์โรโซ่ ตัดบอลได้หน้าเขตโทษก่อนไหลให้ เคนโซะ นัมบุ ยิงเน้น ๆ แต่ กิตติธัช กลอนสม ยังพุ่งปัดก่อนบอลจะชนคานออกหลังไป
นาทีที่ 76 ราชประชา ได้ลุ้นประตูลูกยิงหน้าเขตโทษของ รณยศ มิ่งมิตรวัน แต่บอลเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น นาทีที่ 90 ระยอง เอฟซี ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษของ ดาวิด บาร์โรโซ่ แต่บอลไม่เข้ากรอบ
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม 90 นาที ระยอง เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ สโมสรราชประชา 1-0 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "ตราชฎา" จะลงเล่นในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 26 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อยุธยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 18.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม : 
ระยอง เอฟซี : ศุภวัฒน์ สิโนทัย(ผู้รักษาประตู), วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์, รามอน โรดริเกวซ, อเดลกีโซ่ พิตบูล, อุเทน สมานไทย, ณัฐกฤต ทองนพคุณ, ดาวิด บาร์โรโซ่, พงศกร ตาคำ, เทพพิทักษ์ พูลจวง, เคนโซะ นัมบุ, สุวัฒน์ จันทร์บุญภา
สโมสรราชประชา : กิตติธัช กลอนสม(ผู้รักษาประตู), กี ซุง ยอง, พรชา รอดนัคเรศน์, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์(หัวหน้าทีม), ธรรมยุทธ ต้นคำ, ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี(วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข น.57), ราชัน ประสิทธิทอง, ณัฐพล ห่อทอง, ศุภสัญห์ อาจรอด(รณยศ มิ่งมิตรวัน น.46), ธนกฤต ละออไขย์(ยอดรัก นาเมืองรักษ์ น.64), ชุติพันธุ์ นบนอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด