:::     :::

สื่อเผยแม็คเวย์ไม่มีแผนทำงานวงการทีวี

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยังมุ่งมั่นกับการนำทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' โดยไม่มีแผนย้ายไปทำงานในวงการทีวีตามข่าวก่อนหน้านี้แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอเป็นค่าจ้างก้อนโตก็ตาม

ฌอน แม็คเวย์ ไม่มีแผนแสวงหาโอกาสทำงานในวงการทีวีและมีความมุ่งมั่นที่จะช่วย แอลเอ แรมส์ ป้องกันตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของพวกเขาในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลัง 'เดอะ นิวยอร์ค โพสต์' รายงานว่า แม็คเวย์ เตรียมพบกับ อะแมซอน ในสัปดาห์หน้า ซึ่งยินดียื่นข้อเสนอให้เฮดโค้ช แรมส์ ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจาก อะแมซอน จะสตรีมรายการ 'เธิร์สเดย์ ไนท์ ฟุตบอล' เฉพาะใน ไพรม์ วิดีโอ ที่จะเริ่มตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงนี้ 

ในช่วงก่อนเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 แม็คเวย์ เคยกล่าวถึงการหาความสมดุลเกี่ยวกับชีวิตการทำงานและอยากทำให้ดีขึ้นว่า 'ผมรู้ว่าผมรักฟุตบอล และผมทุ่มเทให้กับสิ่งนี้ และผมลงทุนในสิ่งนี้มากและตอนที่ผมอยู่ในขณะนี้ แต่พอถึงจุดๆหนึ่งแล้ว ถ้าคุณจะพูดว่าผมต้องการทำอะไร? ผมอยากมีครอบครัวและอยากใช้เวลาร่วมกับพวกเขา'


แม็คเวย์ ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขามากขึ้นหลังเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่ แรมส์ ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 หลังการตอบคำถามเกี่ยวกับการกลับมาทำงานต่อในปี 2022 ว่า 'เราจะได้เห็นกัน'

สองวันต่อมา แม็คเวย์ ดูเหมือนจะบ่งบอกถึงความตั้งใจของเขาระหว่างขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบลว์' ครั้งที่ 56 ของ แรมส์ โดยเริ่มร้องเพลง 'Run it Back!' และพยายามเกลี้ยกล่อมผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 3 สมัยอย่าง แอรอน โดนัลด์ กลับมาร่วมงานกันต่อในปีหน้า

แม็คเวย์ มีกำหนดแต่งงานกับคู่หมั้น เวโรนิก้า โคมิน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกำหนดงานแต่งของพวกเขาถูกเลื่อนไปแล้วสงครั้งด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับโรคระบาด ตามมาด้วยรายงานที่ระบุว่าเฮดโค้ชวัย 36 ปีกำลังมองหาการทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์เป็นทางเลือกแทนงานโค้ชเพื่อให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ เชฟเตอร์ จากอีเอสพีเอ็นระบุว่า แม็คเวย์ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการทำงานฐานะเฮดโค้ชต่อไปโดยมีเป้าหมายในการนำ แรมส์ ป้องกันแชมป์ในปีหน้ามากกว่าการย้ายไปรับงานวงการทีวี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด