:::     :::

จีเอ็มแพ็คเกอร์สยันไม่เคยรับปากเทรดร็อดเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่เคยรับปาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ว่าจะเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี

ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าทีมหัวเนยไม่มีเคยตกปากรับคำว่าจะเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะต้องการเล่นต่อไปในซีซั่น 2022 แต่อาจไม่ใช่กับ กรีนเบย์ ก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นสมมติฐานบางอย่างที่ผมไม่คิดว่าเราจะลงไปบนถนนเหล่านั้นในตอนนี้' กัตคุนส์ท กล่าว 

มันมีรายงานอ้างว่า ร็อดเจอร์ส และ แพ็คเกอร์ส ทำข้อตกลงกันว่าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีร่วมกันคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล ทีมหัวเนยอาจจะยอมเทรดเขาออกจาก กรีนเบย์ แต่ กัตคุนส์ท ปฏิเสธรายงานดังกล่าว

'นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมบอกเขา' จีเอ็มแพ็คเกอร์สยืนยัน 'อีกครั้ง, ผมคิดว่าการสนทนาทั้งหมดกับ แอรอน เมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนที่เขาจะกลับมา โดยไม่คำนึงถึงตอนสิ้นสุดซีซั่นที่ผ่านมา เราจะนั่งลงในฐานะกลุ่มและเราจะทำมันออกมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง'


อย่างไรก็ตามมันไม่น่าเป็นไปได้ที่ แพ็คเกอร์ส จะใช้ไม้แข็งและบังคับให้ ร็อดเจอร์ส เล่นกับพวกเขาเพียงทีมเดียว และแน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีออกไปแบบฟรีๆเช่นกัน แต่ กัตคุนส์ท ยืนยันว่าเขาไม่ได้ถูกล่อลวงให้รับสิทธิ์ดราฟท์เพื่อ ร็อดเจอร์ส หรือปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ ซึ่งกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

'เพราะผมคิดว่าเรามีโอกาสดีพอๆกับใครก็ได้ที่จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในปีหน้า' กัตคุนส์ท กล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาไม่อยากเทรด ร็อดเจอร์ส 'เขาเป็นเอ็มวีพีของลีก นั่นคือเป้าหมายของเรา ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะทำมันในขณะนี้ นั่นเป็นเหตุผล'

มันเป็นฤดูกาลที่สองที่ แพ็คเกอร์ส ล้มเหลวในการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทั้งที่ผ่านเข้าถึงช่วงโพสต์ซีซั่นในฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซี 

'เราผิดหวังที่เราทำมันไม่สำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่าเราไม่สามารถกลับไปที่นั่นแล้วเคาะประตูและไปถึงที่นั่น' กัตคุนส์ท กล่าว 'ใช่, ผมคิดว่าเราเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด