:::     :::

'แลมพ์ส'บอกลูกสาว3ขวบยังรู้ว่าเป็นจุดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกมาเสียดสีวีเออาร์ที่ไม่ยอมให้จุดโทษทีมตนจากจังหวะแฮนด์บอลของ โรดรี้ ในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 โดยระบุว่าลูกสาวอายุ 3 ขวบที่บ้านยังบอกว่ามันเป็นจุดโทษเลย

นายใหญ่แห่งถิ่นกูดิสัน พาร์ค กล่าวว่า "ผมคิดแค่เรื่องฟอร์มการเล่นเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อคุณต้องเล่นกับ ซิตี้ คุณเข้าใจดีว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไร การครองบอลที่ยาก, ต้องเล่นเกมรับ, ไล่เพรสซิ่ง เราทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ครึ่งแรกนั้นเป็นฟอร์มที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าเราสมควรได้รับอะไรบางอย่าง พวกเขาสร้างโอกาสในครึ่งหลัง ครึ่งแรกไม่มีอะไรเลย"

"สำหรับผู้เล่นทุกคน ความกล้าหาญของพวกเขาในการครองบอล...ผมภูมิใจมาก และเมื่อไตร่ตรองแล้วเราจะมองย้อนกลับไป และคิดว่ามันเป็นฟอร์มที่เจ๋งเลย"

"เราเจ็บปวดเล็กน้อยเพราะอุตส่าห์ฟอร์มขนาดนี้ และการตัดสินครั้งใหญ่"

เมื่อถูกถามถึงประตูชัยของ เรือใบ แลมพาร์ด ตอบว่า "ผมจะไม่วิพากษ์วิจารณ์ความผิดพลาดแบบรายบุคคลหรอกนะ มันโหดร้าย แต่นั่นแหละคือฟุตบอล"

สุดท้าย กุนซือ ทอฟฟี่ ได้เอ่ยถึงการถูกปฏิเสธจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลว่า "ผมนิ่งอยู่ ผมไม่ได้ตะโกน และโวยวายใส่เขา ผมอยากรู้ว่ามันเป็นลูกล้ำหน้าในจังหวะนั้นหรือเปล่า แต่มีคนบอกผมว่ามันไม่ได้ล้ำหน้าในตอนนั้น"

"กับวีเออาร์ พวกเขามีเวลา 2 นาทีในการดู และคิดว่าพวกเขาไม่ให้จุดโทษเมื่อมันโดนแขนของเขาในตำแหน่งที่ผิดธรรมชาติ ลูกสาวอายุ 3 ขวบที่บ้านผมยังบอกคุณได้เลยว่าเป็นจุดโทษ"

"เรากำลังต่อสู้ในโซนล่างของตาราง และพวกเขาก็ต่อสู้ที่หัวตาราง การตัดสินมีความสำคัญ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพื่อสะท้อนถึงสิ่งนั้น ความผิดพลาดก็คือเมื่อคุณทำอะไรผิด และไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับมัน พวกเขามีเวลา 2 นาทีในการแยกแยะว่าเป็นแฮนด์บอลหรือเปล่า"

"ต่อให้วีเออาร์จะบอกว่าไม่แน่ใจ คุณก็ไปดูที่จอสิ มันเป็นอะไรที่ไร้ประสิทธิภาพมาก ไม่งั้นก็ต้องมีคนอธิบายว่ามันคืออะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด