:::     :::

คาร์ชื่นชมเฮดโค้ชกับจีเอ็มคนใหม่

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตั้งตารอทำความรู้จักและทำงานร่วมกับ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชคนใหม่

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยต่อสาธารณชนครั้งแรกนับตั้งแต่การแต่งตั้ง จอช แม็คแดเนียลส์ อดีตโค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทัพโจรสลัดดำ รวมถึงการมารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ เดฟ ซีกเลอร์ ตามรายงานจาก 'เดอะ ลาส เวกัส รีวิว เจอร์นัล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'พวกเขายอดเยี่ยมมาก พวกเขายอดเยี่ยม' คาร์ พูดถึง แม็คแดเนียลส์ กับ ซีกเลอร์ 'ผมแค่ตั้งตารอที่จะทำความรู้จักกับพวกเขา เรากำลังทำธุรกิจทั้งหมด แต่หวังว่าเราจะรวมครอบครัวเข้าด้วยกันและเริ่มทำความรู้จักกัน และเริ่มสร้างความสามัคคีที่เรามีในปีที่แล้ว'


ในส่วนของธุรกิจมีความสำคัญเป็นพิเศษระหว่าง คาร์ และ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 125 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อปี 2017 ซึ่่ง คาร์ กำลังอยู่ในไลน์สำหรับการทำข้อตกลงใหม่ ซึ่ง เร้ดเดอร์ส พร้อมที่จะให้คำมั่นต่อเขาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กระยะยาวของแฟรนไชส์ ซึ่งรวมถึงการทาบทาม เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมวิทยาลัยกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'แน่นอน นั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจเมื่อผมคิดถึงเรื่องนั้นทั้งหมด' คาร์ กล่าว 'แต่ก็มีนักฟุตบอลบางคนที่ผมอยากเล่นด้วย ดังนั้นผมจะเก็บเรื่องนั้นไว้ในใจผมเช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด