:::     :::

เร้ดแน็ปป์อีกคนอัดทูเคิ่ลเลือกส่งเกปา

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร็ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์การตัดสินใจของ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ที่เลือกส่ง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ลงสนามมาเพื่อทำหน้าที่ตอนดวลจุดโทษเกมชิงถ้วย คาราบาว คัพ

         "สิงห์บลูส์" พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในการดวลเป้า 10-11 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ซึ่งทางนายใหญ่ชาวเยอรมันส่ง เกปา ลงสนามมาในนาทีสุดท้ายแทน เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมตลอดทั้งเกม แต่สุดท้าย เกปา เซฟจุดโทษไม่ได้เลยแถมเป็นคนยิงพลาดจนทีมแพ้ด้วย

         ทาง เร้ดแน็ป มองว่าการตัดสินใจของ ทูเคิ่ล ในครั้งนี้เป็นอะไรที่ไร้สาระพร้อมทั้งวิจารณ์การยิงของ เกปา ที่เหินข้ามคานไปด้วย

         "ผมคิดว่ามันเป็นการฉลาดเกินไปสำหรับผลประโยชน์ของคุณเอง, ทูเคิ่ล ตัดสินใจส่งเขาลงมาเพื่อทำหน้าที่จุดโทษเพราะเขาคิดว่าเขา (เกปา) เซฟจุดโทษได้ดีกว่า" เรดแน็ปป์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

         "ผมคิดว่าเขาคิดซับซ้อนเกินไป, เมนดี้ เป็นผู้รักษาประตูที่ตัวใหญ่กว่า คุณจะบอกได้ยังไงว่าเขาจะไม่ชนะโดยที่ เมนดี้ เฝ้าเสา, ผมคิดว่ามันไร้สาระและมันพิสูจน์แล้วในวันนี้ เขาไม่ได้เซฟเลย ไม่ได้ใกล้เคียงด้วยซ้ำ"

         "เราทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าทุกคนสามารถพลาดจุดโทษได้ แต่มันก็ไม่สมเหตุสมผลสำหรับผม เขาไม่ได้ดีพอที่คุณเอาทุกอย่างไปฝากความหวังเอาไว้"

         "ผมหวังว่ามันจะทำให้ความคิดเรื่องเปลี่ยนผู้รักษาประตูลงมาเซฟจุดโทษ, เมนดี้ คือหนึ่งในผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลก แล้วคุณเอา เกปา ลงมาแทนที่เนี่ยนะ มันน่าตลกนะ"

         "ผมไม่ชอบพฤติกรรมของเขาตอนดวลจุดโทษ จากนั้นเขาก็ยิงจุดโทษที่ห่วยแตกอย่างที่คุณเห็น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด