:::     :::

บาร์ซ่าคุยไรโอล่าสอบถามโอกาสเซ็นฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมด้วย ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ เลขาธิการด้านเทคนิคของสโมสร เดินทางไปพบ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ ฮาแลนด์ ที่ โมนาโก

รายงานข่าวระบุว่า การไปพบกันในครั้งนี้เป็นการพูดคุยเรื่องโอกาสการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ ที่จะมีค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่หลายสโมสรสามารถจับต้องได้ และดูไม่แพงเมื่อเทียบกับฝีเท้าของศูนย์หน้านอร์เวย์

แม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด คือสองทีมเต็งที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ มาร์ก้า ระบุว่า ลาปอร์ต้า มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ไรโอล่า ทำให้การพูดคุยน่าจะราบรื่นขึ้น อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายปัจจัยทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ หรือค่านายหน้าที่จะต้องจ่ายให้เอเยนต์ร่างท้วม

นอกจาก ฮาแลนด์ แล้ว รายงานข่าวยังระบุอีกว่า บาร์เซโลน่า สอบถามถึง นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กขวาของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งอยู่ในความดูแลของ ไรโอล่า เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด