:::     :::

เพตันย้ำกลุ่มปีกนอกบร็องโก้ส์ต้องดีขึ้นกว่าเดิม

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน, เจอร์รี่ จูดี้ และ ทิม แพทริค สามปีกนอก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะต้องทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมจากการยืนยันของ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่า

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่ากลุ่มปีกนอกของทีมม้าป่าทั้ง คอร์ตแลนด์ ซัตตัน, เจอร์รี่ จูดี้ และ ทิม แพทริค ต่างเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพและจะต้องทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก 'เดอะ เดนเวอร์ โพสต์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาทั้งหมดจะต้องเล่นให้ดีขึ้นและต้องการเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' เพตัน กล่าว 'พวกเขาต่างมีพรสวรรค์จริงๆ เราต้องดีขึ้นเมื่ออยู่รอบๆพวกเขา เราจำเป็นต้องได้รับสิ่งดีทึ่สุดจากพวกเขา คุณไม่สามารถชี้ไปที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง คุณไม่สามารถชี้ไปที่ควอร์เตอร์แบ็ก (หรือ) แบบแผน พวกเขาจะต้องดีขึ้นและพวกเขารู้เรื่องนั้น แต่พวกเขากระหายและพวกเขาทรนงตน'


การบาดเจ็บและการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กที่ขาดความสม่ำเสมอส่งผลกระทบต่อการทำผลงานของกลุ่มปีกนอก และผลลัพธ์ลงเอยด้วยการพลาดตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟ ซึ่งเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คาดไว้แล้ว

จูดี้ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่สามของสัญญารุคกี้ ขณะที่ ซัตตัน กับ แพทริค ถูกล็อคตัวไว้ด้วยการทำข้อตกลงใหม่เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเป็นส่วนสำคัญของบัญชีรายชื่อของ บร็องโก้ส์ และจะมีความสำคัญต่อแรงบันดาลใจของทีมม้าป่าในการปรับปรุงผลงานซีซั่น 2021 ที่สถิติ 7-10 โดยพ่าย 5 จาก 6 เกมสุดท้ายและปราชัย 4 เกมรวดจนพลาดตั๋วเพลย์ออฟ 4 ปีติดต่อกัน ในช่วงเวลาดังกล่าวกลุ่มปีกนอกรับบอลรวมกันเพียง 41 ครั้งใน 6 เกม ระยะ 541 หลาและทำแค่ 1 ทัชดาวน์เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด