:::     :::

โธมัสป้องจานนิสเผาได้หมดบาส80ยัน2000

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซห์ โธมัส การ์ดระดับ ฮอล ออฟ เฟม ไม่เห็นด้วยกับความเห็นของเพื่อร่วมรุ่นอย่าง ชาร์ลส์ โอ้คลี่ย์ ที่ดูแคลนความสามารถ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอคกี้ บัคส์ เพราะต่อให้เป็นช่วงพีคๆเหมือนกันเจ้า กรีกฟรี้ก คงไล่อัดฟร้อนท์คอร์ทรุ่นพ่อแบบหาทางกลับบ้านไม่ถูก

โอ้คลี่ย์ เล่นตำแหน่งเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด เหมือน จานนิส สร้างชื่อที่ นิวยอร์ก นิคส์ โดยเป็นสายเกมป้องกัน ได้หล่นวาทะสบประมาทเด็กรุ่นหลังว่าหากโลดแล่นในวงการเอ็นบีเอทศวรรษ ’80 หรือ ’90 คงแค่ตัวสำรอง 

แน่นอนคอมเมนต์นั้นสร้างความไม่สบายหูแก่ โธมัส การ์ดจอมตุกติก เพราะมองเหลี่ยมไหนเอ็มวีพี 2 สมัย ก็เก่งแบบครบเครื่องกว่าฟอร์เวิร์ดในยุคสมัยของเขา เรียกว่าท้าวัดได้ตั้งแต่ทศวรรษ ’80 ถึงทศวรรษ 2000

ให้ตายเถอะพวก จานนิส จะเล่นงานจน โอ้คลี่ย์ หัวหมุน จานนิส สามารถเผาได้หมดการแสดงความเห็นทางเอ็นบีเอ ทีวี


เขาจะดังก์ยัดหน้าใส่ทุกคน เขาทั้งตัวใหญ่กว่า, ไวกว่า, แข็งแกร่งกว่า พวกรุ่นเก่าคุณก็พล่ามแบบนั้นได้เพราะไม่ได้ลงแข่งอีกแล้ว อยากโอ่อะไรก็ว่าไปเพราะหัวหงอกกันหมด นั่งอยู่ข้างสนามสูบซิการ์รำลึกความหลัง” 

ผมบอกเลยว่าเจ้า จานนิส สามารถเล่นงานได้ทุกยุคสมัยเมื่อเขาก้าวลงคอร์ท ตอนแรกอาจใช้ลูกไม้อัดใส่หนักๆ -โอเค ได้เลยเพราะหลังจากหวดใส่เขาแล้ว บอกเลยจะไม่มีโอกาสเล่นเกมของตัวเองอีก ไม่มีทาง” 

พวกคนแก่มันก็พูดไปเรื่อยเพราะสมัยตัวเองเล่นไม่มีผู้เล่นครบเครื่องแบบนี้ไง” 

สมควรต้องยกย่องเขา ให้ความดีความชอบเพราะพูดตามตรงหมอนี่สู้ใครก็ได้ไม่ว่าทศวรรษ ’80, ทศวรรษ ’90, ทศวรรษ 2000  หรือ 3020 หากเรายังมีชีวิตอยู่ถึง”  

จานนิส ยังผลงานมาตรฐาน 29.4 แต้ม, 11.4 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 1.4 บล็อค และหนึ่งสตีล จากการเล่น 51 นัดเฉลี่ย 32.7 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด