:::     :::

วินสตันเริ่มวิ่งบนลู่ครั้งแรกนับแต่เอซีแอลฉีกขาด

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีหลังจากเอซีแอลฉีกขาดก่อนเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เควิน วิลค์ นักกายภาพบำบัดของ เจมิส วินสตัน โพสต์คลิปวิดีโอที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ที่กลับมาวิ่งบนลู่วิ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รายงานความคืบหน้าขั้นตอนการฟื้นตัวของจอมทัพ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วินสตัน ปิดฉากซีซั่น 2021 ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังเอซีแอลฉีกขาดและยังมีความเสียหายของเอ็มซีแอล หลังขว้างคอมพลีต 95 จาก 161 ครั้ง ระยะ 1,170 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ และช่วยทีมนักบุญทำสถิติ 5-2 ก่อน นิว ออร์ลีนส์ จะสถิติตกมาเป็น 4-6 ช่วงที่ไม่มีควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีในสนาม


หลังการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เซนต์ส ในแต่ละซีซั่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา วินสตัน กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งมาพร้อมกับความก้าวหน้าในการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บหนักและมีแนวโน้มว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะพร้อมสำหรับทีมต่อไปของเขาในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด