:::     :::

ลิชท์เชื่อบัคคาเนียร์สมีโอกาสจะชนะในปี2022

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มองโลกแง่ดีว่าทัพโจรสลัดยังมีศักยภาพพร้อมแข่งขันและคว้าแชมป์ในซีซั่นหน้า

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มองโลกแง่ดีโดยเชื่อว่าทัพโจรสลัดมีโอกาสชนะในปีนี้เช่นกัน แม้ว่าจะสูญเสียผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีที่ประกาศรีไทร์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บัคคาเนียร์ส กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง เบรดี้ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอล เช่นเดียวกัย อาลี มาร์เพ็ต การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปี และยังไม่มีความแน่นอนของฟรีเอเจนต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้ง ปีกนอก คริส ก็อดวิ่น, ปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ และ คอร์เนอร์แบ็ก คาร์ลตัน เดวิส เป็นต้น แต่ ลิชท์ ยังมองโลกแง่ดีว่า แทมป้า เบย์ ยังมีโอกาสจะชนะในซีซั่น 2022


'เรายังคงรู้สึกว่าเรามีโอกาสจะชนะในปีนี้' ลิชท์ กล่าวระหว่างร่วมงาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ในเมืองอินเดียนาโพลิส 'เราอยู่ในดิวิชั่นที่เราคิดว่าสามารถแข่งขันได้ เรามีผู้เล่นจำนวนมากที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ เรามีลำดับความสำคัญมากมาย มันขึ้นอยู่ว่าปริศนานั้นจะเข้ากันได้อย่างไร'

'เราต้องการจะชนะในปีนี้ เราต้องการแข่งขันในปีนี้เพื่อตำแหน่งแชมป์ แต่เราต้องการจับตาดูอนาคตด้วยเช่นกัน เราไม่ต้องการจำนองเร็วเกินไป มันขึ้นอยู่กับตลาดว่าจะรับอะไร แต่เราจะดึงคนเหล่านี้กลับมาให้ได้'

ลิชท์ ยังกล่าวถึง เบรดี้ ที่มีข่าวลือว่าอาจจะเปลี่ยนใจกลับมาจากรีไทร์ในอนาคตว่า 'เราเปิดไฟเขียวให้กับคนอย่าง ทอม เบรดี้ เสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด