:::     :::

เด็กยืมผีสีชมพู!ป๋า"เฟล็ท"บอกยังมีอนาคต

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
4,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ผู้อำนวยการเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความหวังกับเหล่าดาวรุ่งที่โดนสโมสรปล่อยยืมว่าอย่าเพิ่งท้อต่อโชคชะตาขอเพียงสั่งสมประสบการณ์กลับมาร่วมปรี-ซีซั่น 2022 แล้วสร้างผลงานประทับใจก็จะยังมีอนาคตในทีมชุดใหญ่ จนสี่ห้องหัวใจเด็กเหล่านั้นกลายเป็นสีชมพู

ฤดูกาล 2021-22 ‘ปีศาจแดงส่งออกบุคลากรตัวเลขไปเล่นยืมตัวที่อื่นมากถึง 13 คน แล้วดาวรุ่งในข่ายดังกล่าวก็เช่น แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์, อาหมัด ดิยัลโล่, ทาฮิธ ชอง หรือ เทเด้น เมนจี้ 

ซึ่งตามปรัชญาองค์กร ยูไนเต็ด ชัดเจนว่าทำฟุตบอลเกมรุกสนุกสนาน, ไล่ล่าความสำเร็จ ควบคู่ผลักดันผลผลิตจากอะคาเดมี่ให้ได้แจ้งเกิด เห็นจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หรือ แอนโธนี่ เอลังก้า ดังนั้นผอ.เฟล็ทเชอร์ จึงกล้าขายฝันแก่ก๊วนเด็กยืมว่าอย่าเพิ่งถอดใจ 

เราต้องบริหารสมดุลระหว่างอนุญาตให้พวกเขาได้พัฒนาและสร้างสรรค์ก้าวย่างอันเหมาะสมให้ โดยไม่กดดันกันจนเกินไปเฟล็ทเชอร์ กล่าวระหว่างร่วมอีเวนต์แฟนส์ ฟอรั่ม  


ควบคู่ไปในการทำงานร่วมกับ นิค ค็อกซ์ ผอ.อะคาเดมี่ ผมมองหาสิ่งที่ดีสุดของเราในระบบการปล่อยผู้เล่นจากอะคาเดมี่ออกไปเล่นยืมตัวเพื่อเก็บประสบการณ์ยังสโมสรอื่น

ปัจจุบันเราส่งออก 13 แข้งยืมตัวรวมผลผลิตจากอะคาเดมี่ด้วย ซึ่งก็ล้วนได้เล่นสม่ำเสมอในระดับต่ำดิวิชั่นหรือลีกอื่น

ก็หวังว่าเราจะได้เจอผู้เล่นอย่าง แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์, เทเด้น เมนจี้, จิมมี่ การ์เนอร์, อีธาน เลียร์ด, ทาฮิธ ชอง และ อาหมัด ดิยัลโล่ ได้ประโยชน์จากการเล่นยืมตัว” 

พวกเขาทั้งหมดทำผลงานได้ดีระหว่างนี้ และเราตื่นเต้นที่จะได้ขุมกำลังนั้นกลับมาร่วมปรี-ซีซั่น เพื่อดูว่ามีความสามารถเป็นขุมกำลังชุดใหญ่หรือไม่” 

อนึ่ง เฟล็ทเชอร์ คงได้เพียงให้ความหวังเด็กกลุ่มนั้นเนื่องจากท้ายสุดคนตัดสินใจเอาใคร-ไม่เอาใครคือผจก.ทีมคนใหม่ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไร้ความชัดเจน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด