:::     :::

ฮาเมสเผยมาดริดไม่ยอมปล่อยย้ายซบตราหมี

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ แนวรุกชาวโคลอมเบียนเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ไม่ยอมปล่อยให้เขาย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ทั้งที่ใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว

ฮาเมส โรดรีเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียของ อัล-รายยาน เปิดเผยว่าเขาเกือบจะย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 แต่ถูก เรอัล มาดริด ขัดขวางในช่วงนาทีสุดท้ายจนกระทั่งย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในปีนั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาเมส ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขาเป็นขุมกำลังหลักของทีมชุดขาวในช่วงแรก แต่หลุดเป็นสำรองในช่วงหลังจนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2017-2019 ก่อนหวนคืนมาดริดหลังจากนั้น เขามีโอกาสย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ทว่าข้อตกลงดังกล่าวพังทลายลงเมื่อทีมชุดขาวไม่ยอมปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับคู่ปรับร่วมเมือง ก่อนสตาร์โคลอมเบียจะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ เอฟเวอร์ตัน หลังจากนั้น

'มันเกือบจะเสร็จสิ้นแล้วทั้งหมด' ฮาเมส เผย 'ผมต้องการให้ครอบครัวของผมอยู่ข้างๆผม ข้อตกลงนี้ถูกกำหนดให้เสร็จสมบูรณ์ เหลืออีกเพียงก้าวเดียว แต่แล้วทุกอย่างพังทลายเพราะ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการปล่อยผมไป'

ฮาเมส ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ทั้งหมด 125 เกม ทำ 37 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ปัจจุบันเขาย้ายมาเล่นกับ อัล-รายยาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีและสโมสรกาตาร์ถืออ็อปชั่นปีที่สามไว้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด