:::     :::

สารัชยกแข้งบีจีเข้าใจระบบเทกุซังเป็นอย่างดี

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดินหน้าเก็บแต้ม! สารัช ยกแข้ง "เดอะ แรบบิท" เข้าใจระบบ มาโกโตะ เป็นอย่างดี

สารัช อยู่เย็น กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าตอนนี้นักเตะภายในทีมทุกคนเข้าใจระบบของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหม่ชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดี หลังประเดิมเก็บสามแต้มในเกมไทยลีกนัดที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 ประกาศพร้อมเดินหน้าเก็บแต้มจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล
โดย สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงผลงานของทีมนัดที่ผ่านมาซึ่งเป็นการคุมทีมนัดแรกของ มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นว่า "เกมที่ผ่านมาผมว่าเราทำได้ดีนะครับ เราเล่นฟุตบอลสวยงามขึ้นมีโอกาสทำประตูเยอะ และที่สำคัญเราเก็บ 3 คะแนนได้ ส่วนการทำงานกับ มาโกโตะ ทุกอย่างก็โอเคครับการทำงานกับโค้ชญี่ปุ่น มีระบบแบบแผนที่ชัดเจนอยู่แล้ว นักฟุตบอลทุกคนก็พยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่โค้ชต้องการและก็พยายามแสดงออกมาให้โค้ชเห็น ซึ่งโค้ชเองก็บอกให้ผมพยายามยืนตำแหน่งให้ใกล้กันเพื่อที่เราจะสามารถเซ็ตบอลและเข้าทำได้ง่ายขึ้น"
โดยรวมแล้วทุกคนก็เข้าใจในสิ่งที่โค้ชถ่ายทอดให้เราตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนี้คิดว่ารายละเอียดในระบบวิธีการคงมีมากขึ้น ผมก็หวังว่าเราจะทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเกมต่อไปกับ ทรู แบงค็อก ซึ่งเป็นเกมใหญ่ส่วนตัวผมก็มั่นใจว่าเราจะเก็บสามคะแนนได้ และเป้าหมายของผมก็ยังตั้งเป้าไปที่การคว้าแชมป์ให้ได้ ถึงแม้เราจะตามห่างถึงสิบคะแนน แต่พวกเราจะสู้ไปจนถึงนัดสุดท้ายครับ"
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 23 ด้วยการบุกเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง GMM 25 และ AIS PLAY 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด