:::     :::

โคลท์สยังไม่ตัดสินใจอนาคตเวนท์ซ

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าทีมอินดี้ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะตัดสินใจอย่างไรเรื่องอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ

คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าเขายังไม่สามารถสลัดความผิดหวังจากการพลาดตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟของฤดูกาล 2021 พร้อมเผยเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ จะเป็นการเลือกสิ่งดีที่สุดขององค์กรเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันยังคงรบกวนจิตใจผม' บอลลาร์ด กล่าว 'เราแพ้ บัลติมอร์ ในช่วงต่อเวลา เกมที่ผมคิดว่าเราควรปิดเกมได้ เราแพ้ เทนเนสซี่ ในช่วงต่อเวลา เราเสีย 2 ฟัมเบิ้ลในการเผชิญหน้ากับ แรมส์ ผมรู้ว่าการ พาส-รัช ของเราต้องดีกว่านี้ แต่ แทมป้า รันบอลมาที่คอหอยเราเพื่อชนะเกม ดังนั้นจึงมีมากกว่า 2 เกมสุดท้ายที่บ่งบอกถึงการสิ้นสุดฤดูกาลของเรา'

'ผมรู้ว่าทุกอย่างจบลงในแบบที่เราไม่ชอบ และเราได้ปิดสถานการณ์เหล่านั้นเป็นอดีตไปแล้ว ในปี 18 เราต้องเอาชนะ เทนเนสซี่ เพื่อเข้ารอบ เราทำสำเร็จ ในปี 20 เราต้องเอาชนะ แจ็คสันวิลล์  เพื่อเข้ารอบ เราทำสำเร็จ ปีนี้ เราล้มเหลวโดยมีโอกาส 2 ครั้งที่จะทำ แค่ดู 2 เกมสุดท้ายแล้วพูดว่า 'นั่นเป็น 2 เกมที่เราทำได้' ไม่เลย เรามีโอกาสอื่นระหว่างฤดูกาลที่จะคว้าชัยชนะ แค่เรายังทำไม่สำเร็จ'


ส่วนสำคัญของทีมบุก โคลท์ส คือ เวนท์ซ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ถูกมองเป็นแพะรับบาปต่อความล้มเหลวดังกล่าว แม้ไม่ใช่เหตุผลหลักที่ทีมอินดี้พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟก็ตาม นั่นทำให้อนาคตของ เวนท์ซ เริ่มไม่มีความแน่นอน เนื่องจาก โคลท์ส จะมีการตัดสินใจก่อนที่เขาจะได้รับโบนัสติดบัญชีรายชื่อมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐในวันที่ 18 มีนาคมนี้ 

โคลท์ส ต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่เชื่อถือได้ซึ่งอาจจะใช่หรือไม่ใช่ เวนท์ซ หลังทีมอินดี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะประสบความสำเร็จในอาชีพไม่ว่าจะเป็นที่อินเดียนาโพลิสหรือที่อื่นก็ตาม 

'ไม่ได้พูดว่าเราไม่ทำ แต่เพื่อผลประโยชน์ระยะยาวที่ดีสุดสำหรับเรา ในขณะที่เรานั่งลงและพิจารณาว่า คาร์สัน คือคำตอบดีที่สุดในระยะยาวหรือไม่ เป็นวิธีดีสุดที่ผมสามารถพูดได้' บอลลาร์ด กล่าว 'เรายังไม่ถึงจุดนั้น ผมยังไม่ถึงจุดนั้น และนั่นคือสิ่งที่เราจะพูดคุยกันเป็นกลุ่มและเดินหน้าต่อไป ไม่ว่าการตัดสินใจของเราจะเป็นอย่างไร มันจะเป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับเรา'


อย่างไรก็ตาม แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชทีมอินดี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัว เวนท์ซ มากกว่า ซึ่งเฮดโค้ชวัย 60 ปีเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะประสบความสำเร็จในอาชีพ

'ผมไม่ได้นั่งลงกับ (เจ้าของทีม) มิสเตอร์ (จิม) เออร์เซย์ ผมรู้ว่าผมเชื่อใน คาร์สัน ผมเชื่อในตัวเขา ผมเอียงคอไปหาเขา ผมยื่นมือออกไปหาชายคนนี้' ไรช์ กล่าว 'ปีที่แล้ว ผมเป็นส่วนสำคัญของการตัดสินใจในการพาเขามาที่นี่น ผมเชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมายในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก นั่นอาจจะอยู่ที่นี่ นั่นอาจไม่อยู่ที่นี่'

'การตัดสินใจนั้นยังไม่ได้รับการกำหนด ผมยังคงเชื่อในตัวบุคคล ผมยังคงเชื่อในตัวผู้เล่น เราทุกคนกำลังก้าวหน้า ผมอยู่ในระหว่างดำเนินการ ผมกำลังดำเนินการ เขากำลังดำเนินการ ผู้เล่นของเราทุกคนกำลังดำเนินการอยู่ ผมแค่ไม่อยากติดอยู่กับภาพถ่ายสแน็ปชอตของหนึ่งสัปดาห์ หนึ่งปี มันเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่านั้น โครงเรื่องใหญ่กว่าหนึ่งฤดูกาลมาก ผมมีทัศนคติแบบนั้นเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด