:::     :::

ทูเคิ่ลเชื่อเสี่ยหมีขายสโมสรไม่กระทบทีม

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เชลซีมองว่าการที่ โรมัน อิบราโมวิช ประกาศขายสโมสรน่าจะไม่ส่งผลกับทีมหลังจากนี้

สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ ลูตัน ออกมาด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากลอนดอนตบเท้าเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

หลังจบเกม นักข่าวจาก บีบีซี สอบถามกุนซือชาวเยอรมันกรณีที่ โรมัน อบราโมวิช ออกมาประกาศว่ากำลังเตรียมขายสโมสรเพราะทนแรงกดดันจากหลายฝ่ายไม่ไหว หลังจากนักธุรกิจชาวรัสเซียถูกโยงว่ามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำหมีขาวที่สั่งกองกำลังทหารบุกยึด ยูเครน

"บางทีผมอาจจะได้ยินมาก่อนพวกคุณไม่นานแต่ก็เป็นช่วงที่ใกล้ลงสนามมากแล้ว พวกเราได้ยินข่าวลือมาตลอดทั้งวัน เห็นทางโทรทัศน์ ในตอนที่ประชุมทีมและทานอาหารร่วมกัน ทุกๆ คนพูดถึงมัน มันเป็นข่าวใหญ่ ไว้มารอดูกันต่อไป

"ผมคิดว่าทุกๆ การตัดสินใจที่เขาทำออกมาเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง มันคือทางเลือกของเขา สโมสรของเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะแสดงความเห็น ทุกๆ แผนการระยะสั้นของพวกเราในฐานะทีม, ทีมงาน และนักเตะ หวังว่าจะไม่มากเกินไป บางทีมันอาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย แต่ตอนนี้มีเหตุการณ์อยู่ตรงนั้นและเป็นสถานการณ์สำคัญ ดังนั้นผมจึงเข้าใจเกี่ยวกับรายงานที่ออกมามากมาย

"พวกเราพยายามไม่สนใจและมีสมาธิ ซึ่งไม่ง่ายเลย แต่พวกเราแสดงออกมาให้เห็นในวันนี้ว่าพวกเราสามารถทำได้

"พวกเราไม่ได้อาศัยอยู่บนเกาะ นักเตะมีอินเทอร์เน็ตใช้ พวกเขาบางคนกังวล การลงเล่นในวันเดียวกับเกมที่สำคัญไม่ง่ายเลยรวมไปถึงการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด