:::     :::

ปืนขีดเส้นใต้วัตกิ้นส์หน้าวิลล่าของมันต้องมี

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ที่ได้รับการยืนยันจากผู้บริหารว่าพร้อมสนับสนุนงบประมาณเสริมทัพอีกในซัมเมอร์ 2022 กำลังโดนโยงว่าแสดงความจริงจังเป็นพิเศษในการคว้าตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าหน่วยก้านดีจา แอสตัน วิลล่า แบบไม่เกี่ยงราคา

รายงานจากฟุตบอล อินไซเดอร์ 247’ ว่าที่ผ่านมาในเมื่อทีมปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ออกไปตลาดม.. แถม อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จ่อหมดสัญญา กลายเป็นไฟท์บังคับให้ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ ลุยตลาดในตำแหน่งกองหน้า

สำหรับสเป็คที่มองหาเพื่อเข้ากับยุทธศาสตร์สโมสร ผนวกวิธีการปั้นทีมของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า นั่นก็คือต้องอายุไม่เกิน 26 ปี, หน่วยก้านดี, วิ่งเร็ว, มีศักยภาพในการเร่งจังหวะจากรับเป็นรุกด้วยความว่องไว และจบสกอร์คม 

แล้วทั้งหมดสามารถหาได้จากดาวยิงเลือดผู้ดี 


ขณะที่ฟีดแบ็คจาก วิลล่า ก็พร้อมเงี่ยหูรอรับฟังข้อเสนอเพราะทางผจก.ทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้มองว่า วัตกิ้นส์ คือกองหน้าคนสำคัญใต้ระบบ 4-3-3 ของเขา แล้วที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่ายากประสานงานอย่างลงตัวกับ แดนนี่ อิงส์ ที่บอสวางใจมากกว่า 

ผู้เล่นวัย 26 ปีย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด สู่ วิลล่า พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ 2020 สนนราคา 28 ล้านปอนด์ ผลงานฤดูกาลนี้ 6 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์ จากการเล่น 23 เกมทุกรายการ สัญญามีถึง มิ.. 2025 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด