:::     :::

แคร์โรลล์ยันซีฮอร์คส์ไม่มีเจตนาเทรดวิลสัน

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไม่การันตีอนาคตของ รัสเซลล์ วิลสัน เนื่องจากอาจจะเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าทีมเหยี่ยวทะเลไม่มีเจตนาที่จะเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายแฟรนไชส์ เว้นแต่จะเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ในช่วงเวลาของปีนี้ มีการสนทนาเกี่ยวกับทุกคน และมันเป็นเรื่องปกติที่เราจะสนทนากับทีมเกี่ยวกับผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นระดับหัวกะทิ' แคร์โรลล์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า ซีฮอร์คส์ จะมีส่วนร่วมกับการเทรด วิลสัน หรือไม่ 'นั่นไม่เปลี่ยนแปลง มันเหมือนเดิมทุกปี มันเป็นเหมือนกัน'

'เราไม่ได้ตั้งใจจะมุ่งหน้าไปที่นั่น แต่การพูดคุย (ผู้จัดการทั่วไป) จอห์น (ชไนเดอร์) ต้องก้าวลงสู่สนาม เขามีมันเสมอ แต่ไม่มีอะไรเฉพาะเจาะจง'


วิลสัน ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ ซีฮอร์คส์ อีก 2 ปี และมีจะมูลค่าในเพดานเงินเดือนปี 2022 มูลค่า 37 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าจะไม่มีการการันตีเงินเดือนของเขาก็ตาม โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายแฟรนไชส์ที่กำลังมองหาจอมทัพคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})