:::     :::

เอเอฟซีตรวจสนามเชียงรายก่อนรับเป็นเจ้าภาพACL

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเอฟซี ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสนาม เชียงราย ก่อนรับเป็นเจ้าภาพจัด ACL รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2022

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรพร้อมเจ้าหน้าที่สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ต้อนรับ ชาฮิน ราห์มานี ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยลีก จำกัด เข้าตรวจเช็คความพร้อมของสนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดียม หลังได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ ฤดูกาล 2022
โดยการมาตรวจครั้งนี้ เป็นการแนะนำข้อมูลต่างๆที่ทางสนามแข่งขันต้องปรับให้ตรงกับมาตรฐานของเอเอฟซี ก่อนที่จะมีการประกาศอนุมัติให้เป็นเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังปรับปรุงเสร็จ
โดย ลีโอ เชียงราย อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท (จีน,) ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด (ไทย), คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง), (ผู้ชนะระหว่าง วิสเซิล โกเบ (ญี่ปุ่น) กับ เมลเบิร์น วิคตอรี (ออสเตรเลีย)
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2022 ในโซนตะวันออก จะแข่งขันกันทั้งหมด 6 นัด ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2565 และจะนำทีมแชมป์กลุ่ม พร้อม อันดับ 2 ที่ดีที่สุด 3 จาก 5 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด