:::     :::

ตัดเกรด7โค้ชใหม่เอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาผู้เชี่ยวชาญของเอ็นเอฟแอลมองว่าการเลือก จอน กรูเด้น เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าอีก 6 เฮดโค้ชใหม่

ช่วงปิดฤดูกาลมี 7 ทีมเอ็นเอฟแอลประกาศแต่งตั้งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ชิคาโก้ แบร์ส, ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์, อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งมีการพิจารณาถึงความเหมาะสมก่อนให้คะแนนเป็นเกรดปรากฎว่าการแต่งตั้ง จอน กรูเด้น ทำให้เร้ดเดอร์สถูกประเมินให้เกรด เอ เหนือกว่าอีก 6 แฟรนไชส์ 

เร้ดเดอร์ส ตั้ง กรูเด้น ด้วยสัญญา 10 ปีมูลค่า 100 ล้านเหรียญ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญมองว่าเฮดโค้ชวัย 54 ปีจะมีส่วนช่วยพัฒนาฝืมือของ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ 

กรูเด้น เคยประสบความสำเร็จจากการนำ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 2003 หลังถล่ม โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 48-21 ทำสถิติ 45-51 ช่วงที่คุมทีมระหว่างปี 2002-2008 ปัญหาเดียวของ กรูเด้น คือเขาไม่ได้ทำงานโค้ชมานานร่วม 10 ปีนั่นเอง

ขณะที่ แฟร้งค์ รีช ของ โคลท์ส กับ แพท เชอร์เมอร์ ของ ไจแอนท์ส สองเฮดโค้ชใหม่ถูกประเมินให้เกรด บี เท่ากัน ส่วน แม็ตต์ นากี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แบร์ส ได้เกรด บี ลบ 

สำหรับ สตีฟ วิลค์ส ของ คาร์ดินาลส์ กับ แม็ตต์ แพทริเซีย ของ ไลอ้อนส์ ถูกประเมินให้ เกรด ซี เท่านั้น รั้งท้ายด้วย ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ไททั่นส์ ได้เพียง เกรด ซี ลบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด