:::     :::

สไนเดอร์เผย'มู'โทรหาเป็นพันสายดึงร่วมทีมงูใหญ่

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ตำนานกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โทรหาเป็นพันๆครั้งเพื่อโน้มน้าวให้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน

         อดีตแข้งวัย 37 ปีกลับสู่รังซาน ซีโร่อีกครั้งพร้อมกับ มาร์โก มาร์เตรัซซี่, ซามูแอล เอโต้ และ จานลูก้า ปายูก้า ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศของสโมสร

         สไนเดอร์ เป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญของสโมสรในชุด "ทริปเปิ้ลแชมป์" ของ มูรินโญ่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่านายใหญ่ชาวโปรตุเกสโทรหาเป็นพันครั้งสมัยที่ยังค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เพื่อโน้มน้าวให้มาทำงานร่วมกัน

         "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมกลับมาที่ ซาน ซีโร่ ในรอบ 8 ปี" สไนเดอร์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย "มันวิเศษมาก ผมเห็นผู้คนมากมายที่ไม่ได้พบกันเป็นเวลานาน ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่ และการเข้าสู่หอเกียรติยศถือเป็นโบนัส"

         แข้งชาวดัตช์ถูกขอให้พูดถึงความทรงจำที่ชื่นชอบสมัยสวมเสื้อของเนรัซซูรี่ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "สิ่งที่เรามีคือทีม, ทีมที่แท้จริงและคุณไม่ได้เดินไปไกลเพียงแค่คนเดียว"

         "มูรินโญ่ โทรหาผมเป็นพันๆครั้งเพื่อบอกว่าเรามีทีมจริงๆที่นี่ แต่ไม่มีนักเตะหมายเลข 10, ผมรู้สึกมั่นใจในทันทีโดยตระหนักว่ามันเป็นทีมและนั่นสามารถสร้างความแตกต่างได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด